Nhà hàng Boulevard Coffee


Ồn ào với chút âm nhạc, im lặng với tí nghệ thuật, hoài niệm với cảnh vật – con người Paris,… những cảm giác khó quên nếu bạn chưa từng đến nhà hàng Boulevard Coffee.
Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại Boulevard Coffee đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi mình trong làng ẩm thực – nhà hàng tại TP HCM. nhà hàng Boulevard Coffee tọa lạc số 98 Phan Xích Long , Phường 2, Quận Phú Nhuận - một địa điểm đông đảo các quán cafe với nhiều phong cách khác nhau.


Từng góc nhỏ của Quán đều được cô chủ nhỏ trang trí tinh tế, tỉ mỉ. Chỉ cần chú ý một chút bạn sẽ thấy xung quanh khuôn viên nhà hàng Boulevard Coffee lúc nào cũng có hoa tươi. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình đem đến cho bạn một cảm giá thoải mái được thưởng thức cafe bên không gian độc đáo cùng cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp.


Những khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc khu cafe sân thượng Boulevard trở nên đông khách hơn, rộn rã tiếng cười hơn. Sân thượng nhà hàng Boulevard Coffee được thiết kế theo kiến trúc Pháp, nơi đây đem đến cho bạn những cảnh vật, đời sống về con người Paris,… từ độ cao này bạn còn được ngắm dòng xe cộ qua lại tấp nập,…


Vào các ngày cuối tuần Boulevard Coffee có các chương trình ca nhạc đặc sắc được biểu diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước (phụ thu chương trình ca nhạc 30.000VNĐ/khách).
Vốn được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu, Boulevard còn là điểm dừng chân của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Địa chỉ:
Số 98 Đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét