Nhà hàng Cactus Coffee


Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Lương Hữu Khánh quận 1, gần trường quốc tế Horizon. Với không gian quán nhỏ, chỉ chuyên phục vụ khách cần đồ uống để mang về nhà, công sở, trường học,… Cho nên, nhà hàng Cactus hoàn toàn thích hợp dành cho những người cần đồ uống nhanh, gọn, lẹ. Chưa kể hằng ngày quán còn có các thức uống đặc biệt, tùy theo từng ngày, thì sẽ có những món nước khác nhau.

Tuy nói vậy, nhưng nhà hàng cũng rất thích hợp với các bạn thích ngồi lại đấy nhé. Còn những bạn muốn ngồi ở lại thì có thể mượn ghế nhựa của chủ nhà hàng để ngồi trên vỉa hè, mà không lo khói bụi nếu như các bạn ngồi trên vỉa hè như ở các nhà hàng khác. Chưa kể, không gian cũng khá im ắng, khá thích hợp để ngồi vào lúc chiều tối, các bạn có thể ngồi nói chuyện với nhau mà cầm trên tay ly nước mát lạnh, hít thở khí trời mát mẻ tuyệt vời buổi tối thì còn gì bằng.


Chưa kể, các thức uống ở đây được pha chế rất vệ sinh và sạch sẽ, cực kì ngon nhưng không hề khó uống. Nào là trà, café, soda đủ loại, các loại thức uống được mix cực lạ và ngon miệng. Tiết lộ một chút, là các món nước tại đây hơi bị rẻ đó nha. Rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Chỉ cần bỏ ra dưới 30k thì bạn đã có một ly nước vô cùng đẹp mắt và ngon miệng, không cần phải bỏ nhiều đâu.
Các anh chị phục vụ ở đây cực kì thân thiện và vui tính. Đặc biệt là anh chủ nhà hàng, với đôi guốc gỗ Nhật đặc trưng và tính cách cực kì vui vẻ đã khiến tớ không thể nào quên được.

Địa chỉ:
Số 8BC Đường Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét