Nhà hàng Bfruits


Trong nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, bên cạnh các nhóm thực phẩm cung cấp năng lượng thì việc bổ sung các loại nước trái cây cũng vô cùng quan trọng. Các loại nước trái cây chứa hàm lượng vitamin dồi dào, giúp bảo vệ làn da, mái tóc, vóc dáng bên ngoài lẫn sức khỏe bên trongcủa bạn. Đến với nhà hàng Bfruits, bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống thơm ngon được chế biến từ nhiều loại trái cây tươi như: sinh tố, nước ép trái cây, trái cây dĩa, trái cây dầm…

Bfruits – Giảm nhiệt ngày hè
Không gian nhà hàng  Bfruits khá thoáng mát. Việc sử dụng những tông màu trẻ trung, tươi sáng như trắng, xanh lá, cam giúp cho không gian của quán trở nên bắt mắt và khá thu hút. Đến với Bfruits, khách hàng có thể thoải mái trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, người thân của mình. Đặc biệt, không gian Bfruits còn rất phù hợp cho các gia đình thư giãn cuối tuần.


Bfruits thu hút khách hàng bởi hương vị của những loại đồ uống được pha chế từ trái cây tươi như: sinh tố, nước ép trái cây tươi, trái cây dĩa, trái cây dầm… Những dĩa trái cây với màu sắc tươi ngon cùng vị ngọt, thanh sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát lành khi thưởng thức.


Ly sinh tố tại nhà hàng Bfruits được pha chế cầu kì, tinh tế với hương vị khó lẫn vào đâu được. Một ly sinh tố bơ sẽ cho bạn cảm nhận được vị béo ngậy của bơ kết hợp với sữa tươi. Ngoài ra, vị mát lạnh của ly nước ép dưa hấu hay vị chua dịu của ly cam vắt cũng làm ngày hè của bạn trở nên dịu mát hơn bao giờ hết. Tất cả đều là hương vị tự nhiên của món uống mà trái cây tươi nguyên chất đem lại, không dùng phẩm màu hay mùi, đường hoá học.
Bfruits – Vì sức khỏe của mọi người
Rau xanh và trái cây trong tự nhiên là nguồn thực phẩm vô cùng quan trọng với hàm lượng dinh dưỡng cao như: prôtein, sắt, các vitamin, chất xơ…


Thường khi sử dụng trái cây ép tại nhà, bạn sẽ chỉ dùng chuyên biệt một loại trái ưa thích trong một ly nước. Việc này hạn chế khả năng tăng cường đề kháng thông qua việc bổ sung đa dạng sinh tố vi lượng. Đến với nhà hàng Bfruits, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với những món uống kết hợp đa dạng các loại cây trái khác nhau, bổ trợ dinh dưỡng cho nhau và tăng khả năng hấp thu khoáng chất. Và mỗi cách kết hợp với một công thức riêng sẽ đem lại một sự thơm ngon khác biệt, kích thích khẩu cảm.

Địa chỉ:
Số 48 Đường Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét