Nhà hàng Paris Deli Cafe


Cần chút nắng để thấy lòng ấm áp, cần chút hương để thấy lòng say mê, cần chút tình để thấy lòng bớt chống chếnh, cần chút tĩnh lặng để thấy lòng bình yên… Đời người cũng như một dòng chảy mang theo nhiều điều mới lạ nhưng cũng không ít những đắng cay. Có đôi lúc ta thấy mình mệt mỏi, mỏng manh và dễ vỡ. Ta ao ước có một không gian để lắng lòng xoa dịu đi những áp lực của cuộc sống.
Bỏ lại những bụi bặm bên ngoài, nhà hàng PARIS DELI đúng là một nơi lý tưởng dành cho bạn những lúc mệt mỏi, đủ “Tây” để cảm nhận sự sang trọng, hoa lệ, đủ yên tĩnh để gặm nhấm một chút gì đó rất đỗi riêng tư.


Giữa thành phố Sài Gòn náo nhiệt, nhà hàng PARIS DELI như một thế giới thu nhỏ của kinh đô hoa lệ nước Pháp, một chút dịu dàng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. Từng góc nhỏ trongPARIS DELI đều được chăm chút kỹ lưỡng với những nét chấm phá độc đáo. Trên mỗi khoảng tường là những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu, những chậu cây xanh cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái.


Vào những buổi chiều hay sáng sớm ngồi trên tầng hai của PARIS DELI, kêu một ly cà phê capuchino thơm lừng, béo ngậy vừa thưởng thức vừa phóng tầm mắt ra xa nhìn dòng người tấp nập qua lại. Chợt thấy lòng bình yên đến lạ, cần lắm những giây phút thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống.

PARIS DELI đặc biệt quyến rũ khi về đêm. Ánh đèn vàng ấm áp hắt ra từ những chiếc đèn lồng khiến không gian trở nên lung linh, huyền ảo. Trong một không gian thi vị, ấm cúng mà được ngồi bên cạnh một nửa yêu thương của mình, vừa nhâm nhi những li nước ngon tuyệt và những chiếc bánh mang đậm hương vị Pháp vừa ngắm phố phường lên đèn rực rỡ. Bạn chỉ muốn nắm chặt tay người ấy và thì thầm “cầu mong thời gian ngừng trôi để ta giữ mãi giây phút hạnh phúc này”.

Bước chân vào nhà hàng PARIS DELI bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị cà phê hòa quyện trong mùi bánh nướng hấp dẫn. Một ly cà phê được pha khéo léo với hương vị tinh tế, đặc biệt nhất có trappuccino, cà phê cappuccino kiểu Pháp được pha nhiều kem sữa hơn, được xay nhuyễn bông lên béo ngậy như kem. Các loại bánh ngọt được sản xuất theo phong cách Pháp như bánh sừng bò, bánh nho tươi… Mỗi món ăn và thức uống tại PARIS DELI đều được chế biến theo hương vị Pháp và sản xuất tươi mới mỗi ngày để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nét độc đáo của ẩm thực Pháp ngay trong lòng Sài Gòn.


Ngoài cà phê, bánh ngọt, các món Âu ở PARIS DELI như: thịt bò Úc, cá hồi, bít tết, gà rán, sườn nướng… được chế biến đầy tinh tế, tỉ mỉ, đem đến những hương vị thơm ngon đặc biệt. Bạn đã được thưởng thức thì chắc chắn không thể quên, chỉ muốn được ăn thêm lần nữa.

Đến nhà hàng PARIS DELI vào một buổi chiều, chọn cho mình một góc ngồi yên tĩnh trên chiếc ghế sofa êm ái nơi góc tường, thưởng thức một ly kem lạnh tê đầu lưỡi hay nhâm nhi một ly cà phê đá thơm lừng và nếm thử những món ăn tinh tế, nghe những giai điệu lãng mạng trữ tình sâu lắng quen thuộc của Pháp, chợt thấy lòng mình trở nên nhẹ nhàng đến lạ.
Cắn một miếng bánh thật mềm, thật thơm cảm nhận vị ngọt, vị béo tan dần trong miệng. Ngon không thể tả…!!!

Địa chỉ:
Số 35C3 - 01 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét