Nhà hàng Memory Coffee


Nằm khép mình trong con hẻm đường Nguyễn Đình Chiểu, nhà hàng Cafe Memory sở hữu một vị trí thuận lợi cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, tránh đi sự náo nhiệt, ồn ào bên ngoài.
Nhà hàng Cafe Memory chỉ với một không gian nhỏ nhưng lại mang đến cảm giác yên bình và sự ấm áp khó tả cho những thực khách vô tình ghé chân vào nhà hàng.
Với những tấm kính lớn, để giải phóng tầm nhìn hạn hẹp bạn có thể nhìn ra bên ngoài là một hồ nước không sâu nhưng tương đối rộng và được thiết kế tỉ mỉ độc đáo với những phiến đá cuội làm lối đi dẫn vào nhà hàng.


Cách bài trí đơn giản mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế trong từng họa tiết được bài trí ở đây.  Tất cả cùng hòa quyện vào những bản nhạc du dương tạo nên một không gian trầm lắng ngọt ngào.
Ngoài ra quán còn có khu vực trên lầu, được bày trí theo lối ngồi bệt mang đến cảm giác thoải mái thực sự  cho những ai muốn tìm cho mình một góc thư giãn bên bạn bè và người thân.
Bên cạnh đó quán còn được biết đến như một Hội Quán IT bởi quán còn là nơi tập trung của các tín đồ trong ngành IT như các công ty máy tính trên đường Bùi Thị Xuân và những hãng máy tính như dell, intel…


Khách hàng khi đến đây vừa được nhâm nhi ly cafe được pha chế công phu trong một khung cảnh hữu tình lại vừa được trao đổi hoặc có thể được sửa chửa, cài đặt, tư vấn để làm sao có thể mua được một cái máy vừa rẻ và hợp với cá tính cũng như công việc của mình nhất. Ngoài ra quán còn có thể mang đến cho bạn những điều bất ngờ từ những loại linh kiện độc đáo khó có thể tìm thấy trên thị trường cũng như những phụ kiện cần thiết cho chiếc “dế iu” như tai phone, pin sạc…
Ngoài  những thức uống độc đáo được pha chế công phu, quán còn phục vụ những món ăn nhẹ  và cơm trưa văn phòng.


Hãy đến nhà hàng café Memory - 327/17 Nguyễn Đình Chiểu,P. 5,Q. 3 để vừa uống café vừa cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường máy tính hay tạo lập một mối quan hệ vững chắc cùng những người bạn có cùng đam mê với mình.

Địa chỉ:
Số 327/17 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét