Nhà hàng MZ Club


Khi cuộc sống được nâng lên thì nhu cầu cũng theo xu hướng hoàn thiện về nhiều phương diện. Một người thành đạt sẽ tìm cho mình những không gian lý tưởng để thư giãn và trút bỏ những căng thẳng thường ngày trong công việc. Với sự tìm hiểu thị trường và nắm rõ những yếu tố về thị hiếu của khách, cùng những bước chuẩn bị chu đáo, nhà hàng MZ đã chính thức bắt đầu hoạt động.

Nhà hàng MZ Club Với kiểu thiết kế đặt biệt, theo phong cách sang trọng, lịch lãm, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và vật dụng trong không gian thoáng. Thực khách sẽ lựa chọn cho mình sự êm ả khi thưởng thức những hương vị nước uống ở tầng trệt, hay trút bỏ căng thẳng sôi động ở tầng thứ hai, hài lòng với những món ăn đúng khẩu vị. Và được hòa mình cùng những bản nhạc nổi tiếng được lựa chọn từ những nghệ sỹ tài danh trên thế giới và Việt Nam. Thực khách sẽ tìm thấy góc nhỏ của mình tại MZ, nơi “đặt thước đo để tạo sự hoàn mỹ cho nhu cầu cuộc sống”.


Không làm mất đi những giá trị truyền thống của một đất nước được biết đến cùng những món lạ, nhà hàng MZ đã tạo ra những món ăn rất thuần Việt và điểm thêm khẩu vị của phương tây nhằm mang đến sự hấp dẫn trong việc lựa chọn khẩu vị thích hợp cho mỗi thực khách, với thực đơn phong phú và đa dạng. Khách có thể lựa chọn cho mình những vị trí ngồi phù hợp để cùng thoải mái trò chuyện với bạn bè hay bàn công việc với đối tác.



MZ Club: 56A Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét