Nhà hàng Coffee Berries


Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, những quán cà phê trở thành địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc, học hành. Tại TP. HCM, bạn có thể dễ dàng tìm được một quán cà phê cho riêng mình, với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những địa chỉ lý tưởng để có thể thưởng thức hương vị đặc trưng và nguyên chất nhất của cà phê và các loại nước uống giải khát khác.


Xin giới thiệu cùng bạn nhà hàng Coffee Berries tại địa chỉ 62 Phạm Ngọc Thạch, P6, Quận 3. Với gam màu đỏ và vàng trẻ trung làm chủ đạo, Coffee Berries mang đến cho bạn những trải nghiệm rất riêng. Đây là một trong những quán sử dụng 100% cà phê nguyên chất của thương hiệu cà phê Huy Tùng, vốn được thành lập và nổi tiếng từ những năm 1980. Đến với nhà hàng Coffee Berries, bạn sẽ được thưởng thức những gì tuyệt vời nhất của cà phê và có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác. Đặc biệt dịch vụ takeaway chuyên nghiệp của quán luôn làm hài lòng giới trẻ hiện đại không có điều kiện thưởng thức ngay tại quán. Chỉ cần gọi điện đặt hàng qua hotline (08) 3820 3810 hoặc 0935.977769, Coffee Berries với đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp, sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi.


Nhà hàng Coffee Berries có thực đơn phong phú với 5 loại cà phê truyền thống Việt Nam, 15 loại cà phê đặc trưng của Ý như Espresso, Cappuccino, Latte, Frappe (cà phê đá bông tuyết hương Vanilla, Caramel, Hazelnut), Mocha Frappe, Matcha Green Frappe (trà xanh Nhật Bản đá bông tuyết), Cookies-N-Cream (Bánh Oreo đá bông tuyết), kèm thêm lớp kem tươi có vị béo và thơm. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại nước uống phù hợp nhất. Quán còn có nhiều món nước uống hiện đại, hấp dẫn khác như: trà đặc pha, soda theo phong cách Ý, slushies (sinh tố đá xay), nước ép trái cây tươi theo mùa, yogurt smoothies và các loại nước uống ngon miệng và đẹp mắt khác dành cho những bạn không quen uống cà phê nguyên chất. Những nguyên liệu dùng để chế biến và máy móc chuyên dụng tại nhà hàng Coffee Berries đều được nhập từ Mỹ, Ý để đảm bảo hương vị thơm ngon, khác biệt và bổ dưỡng, nhưng luôn đảm bảo giá cả hợp lý và phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, các barista tài ba, sáng tạo cũng góp phần làm cho ly cà phê thêm hấp dẫn với những hình vẽ bắt mắt, ngộ nghĩnh. Quán còn phục vụ thêm các món thức ăn nhẹ để bạn có thể nhâm nhi với ly nước của mình.


Đến với nhà hàng Coffee Berries, bạn không những hài lòng khi được thưởng thức những hương vị cà phê đích thực trong không gian hiện đại, trẻ trung, gần gũi mà còn ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của các nhân viên ở đây. Với những ưu điểm này, nhà hàng Coffee Berries đang cố gắng để trở thành một điểm đến quen thuộc đối với các bạn trẻ, một nơi thư giãn và lấy lại cân bằng sau những giờ làm việc, học hành căng thẳng trong cuộc sống.

Địa chỉ:
Số 62 Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét