Nhà hàng Huyền Ikan Cafe


Mời quý khách hãy đến và thưởng thức hương vị café của nhà hàng Huyền Ikan và ngâm chân massage với cá nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Quý khách sẽ được miễn phí nước mát/ trà nóng và kẹo/bánh khi sử dụng dịch vụ cá massage.


Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ có thêm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác trong tháng 6 năm 2012. Voucher được sale tại địa chỉ 117 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh từ 9:00am ngày 15/5/2012 đến 17:00pm ngày 20/5/2012.
1. Massage cá 30 phút, 60phút, 90 phút, 120 phút.
2. Các lọại thức uống giảm giá 10% từ ngày 3/5/2012 đến 17/5/2012.
3. Các lọại thức ăn nhanh.
4. Khách đoàn từ 10 người giảm 10% trên tất cả dịch vụ.
5. Khách đoàn dưới 10 người giảm 10% hóa đơn trên 500,000VNĐ.


Doctor fish history & Fish spa at Huyền Ikan Cafe 
Trong những năm đầu của thập niên 1800, cá massage được phát hiện sinh sống ở lưu vực sông khu vực miền Bắc và Trung Trung Đông, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Isarel, Iran, Iraq và Syria. Trong một lần du lịch, hai người anh em đi ngang qua vùng Kangal nhúng chân xuống dòng suối nước ấm, họ giống như miếng mồi ngon của cá, sau vài phút trấn tỉnh, họ hiểu ngay mình đã có được một loài cá giúp thư giãn.
Qua hàng trăm năm, từ 1900 các loại hồ nuôi được người dân địa phương xây dựng để cá Garra Rufa có thể điều trị giống nhiều rối loạn về da như bệnh vẩy nến, eczema, da cứng, và mụn trứng cá..

Cá bác sĩ cũng có loại địa phương, có tên Garra rufa Obtusa, chiều dài tối đa khi trưởng thành là 15-20cm.
Trong năm 1963, khách du lịch nước ngoài phát hiện ra Garra Rufa vùng biển để tìm kiếm liệu pháp tự nhiên cho rắc rối, một số rối loạn da. Gần đây, Garra Rufa đã trở thành một nguồn hữu cơ của da bong tróc và vui chơi giải trí trong các tiệm sức khỏe và vẻ đẹp. Loại cá Garra Rufa hút nhẹ nhàng da chết từ các lớp bên ngoài của cơ thể. Trong quá trình loại bỏ da chết, cá sản xuất một loại enzyme có tác dụng vitalising trên da mới phát triển. Da mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn và khỏe mạnh hơn trước. Sau khi bàn chân đã được đặt trong nước ấm, Bác sĩ cá bắt đầu công việc.


Chăm sóc bàn chân này nhất định mang lại một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Một khi bạn đã thông qua các điểm cảm thấy nhột nhạt, cá bắt đầu hành động như là một massage kích thích thư giãn, với một trăm hai mươi năm dây thần kinh trong số chúng chạy dọc theo bàn chân và ngón chân của bạn. Hãy yên tâm, những con cá inch dài không có răng! Chúng tìm kiếm và loại bỏ da chết, vi khuẩn và những cục chai, trong khi trẻ hóa làn da khỏe mạnh. Cảm giác ban đầu của lo lắng mất đi một cách nhanh chóng như là cảm giác ngứa ran bắt chước một massage. Cách duy nhất để hiểu được nó đến từ kinh nghiệm của bạn.
Chúng tôi mang các bác sĩ cá về nhà hàng Huyền Ikan Café trong một quãng đường dài để bạn có thể tận hưởng không gian ấm cúng đầy sắc thơ lãng mạn, trong suốt thời gian massage với các bác sĩ cá, bạn có thể trò chuyện, nghe nhạc, đọc báo, lướt web, chơi cờ vua, cờ tướng…


Ngoài ra, xe của bạn sẽ được giữ miễn phí. Mang theo máy ảnh của bạn, bạn sẽ muốn chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn!
Bạn sẽ không hối tiếc khi trải nghiệm điều thú vị này!

Địa chỉ:
Số 117 Đường Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét