Nhà hàng S Coffe



Thật là một sự thiếu sót đáng tiếc cho những ai đam mê săn lùng những quán café độc mà bỏ qua S Café! Khó có thể dùng ngôn từ để nói lên hết vẻ đẹp của lối thiết kế hiện đại, độc đáo và cực kỳ mới lạ tại S Café  mà có lẽ bạn chưa được nhìn thấy ở bất cứ quán café nào trước đây tại đất Sài Thành. Nhà hàng S Coffe nếu có gây cho bạn một chút tò mò về nguồn gốc cái tên thì ngay khi đặt chân đến đây, S Café sẽ khiến não bộ của bạn làm việc ngay để tìm kiếm những ngôn từ đẹp đẽ nhất có thể viết tắt thành chữ “S” bất kể đó là tiếng Ta hay tiếng Tây để mô phỏng vẻ đẹp của S Café.  Đó có thể sẽ là Sáng tạo, Sang trọng, Sống động, Say mê, Surprised, hay Special và còn nhiều nhiều ngôn từ hoa mỹ khác nữa để dành cho bạn thỏa sức khám phá và nhận thấy rằng S Café thật sự xứng đáng với tất cả những mỹ từ đó!


Ngay từ những bậc đá đầu tiên dẫn lối vào bạn đã cảm nhận được một sự thay đổi rõ rệt mà ngỡ như đang đứng giữa ranh giới của 2 thế giới hoàn toàn khác nhau. Một thác tràn cập sát những bậc thang đá hiện ra mát rượi một màu xanh của cỏ, cây mở ra một “thiên đường café” giữa lòng phố thị đầy khói bụi.
Trong tiếng thác rì rào, chặn đường dài vừa trải qua như trôi nhanh vào quên lãng khi bạn đứng trước một khung cảnh vô cùng nên thơ của cảnh vật thiên nhiên đậm chất Việt Nam xen lẫn với lối thiết kế hiện đại của phương Tây không thể giấu được vẻ sang trọng. Một hồ sen trong vắt trải đầy sỏi uốn lượn ôm lấy toàn ngôi nhà thủy tạ vào lòng, rẽ ra hai lối đi quanh co để đưa bạn đến và khám phá từng góc trời riêng của S Café.


Thiết kế mở là một nét cực kỳ cực kỳ độc đáo của S Café, cho bạn khoảng không gian cực kỳ thoáng đãng, một tầm nhìn rộng mở dù bạn nhìn lên hay nhìn xuống, bên trái hay sang phải, trước mặt hay sau lưng với bất kỳ góc ngồi nào.
Dưới mái vòm cong cao vời vợi mang một dáng vẻ trẻ trung, căng đầy sức sống như không hề có sự ngăn cách với vũ trụ bao la, bạn có thể thỏa thích ngắm trăng, nhìn sao và tận hưởng từng cơn gió trong lành mang hơi nước mát lạnh từ hồ sen, thác tràn tỏa ra mọi hướng. Không gian xung quanh như không hề bị chia cắt, tầm nhìn được trải rộng đến mọi ngõ ngách của S Cafe, từng nhóm người vẫn có một sự liên kết với nhau trong khi vẫn đảm bảo có nhiều không gian riêng với sự cách biệt nhất định để bạn lựa chọn. Bí quyết đó nằm ở những tấm kính cường lực chắc chắn làm nên những "vách ngăn vô hình” tạo thành những khoảng không gian riêng biệt mang những nét chấm phá khác nhau để mỗi góc của S Cafe đều ẩn chứa những điều thú vị cho bạn khám phá. Giữa tầng trệt và tầng lầu cũng có một sự liên kết nhờ những khoảng mở nơi ban công lửng được thiết kế thật tinh tế.


Bạn có thể chọn cho mình một nơi tọa lạc ngay bên hồ sen, giữa thiên nhiên tươi mát, trên những chiếc ghế mây “rất Việt Nam” được thiết kế độc đáo và đưa mắt ngắm nhìn hàng cây kiểng uốn mình khoe dáng rồi xoay sang tự hỏi ý nghĩa của những họa tiết đơn giản nhưng vô cùng sống động và mạnh mẽ trên bức vách thấp thoáng sau hàng trúc xanh điệu đà lay động theo làn gió. Hay tìm cho mình một chiếc sofa êm ái “rất Tây” giữa một không gian mát lạnh thật dễ chịu nhờ chiếc máy điều hòa không khí làm việc cần mẫn mà qua “vách ngăn vô hình”, tầm mắt vẫn được rong chơi với khung cảnh thiên nhiên nên thơ bên ngoài, thỏa sức ngắm nhìn đàn cá đủ sắc màu tung tăng bơi lội cho bạn một tâm hồn hoàn toàn thư thái.



Về đêm, S Café càng thêm lộng lẫy dưới ánh đèn vàng ấm cúng phát ra từ mọi ngõ ngách: trên vách thác tràn, dưới hồ sen, trên lối đi, vách tường, mái vòm, trần nhà, từ chùm đèn khổng lồ lơ lửng giữa nhà thủy tạ, trên cây, hàng rào và từ xa bạn còn nhìn thấy trên những mặt bàn đá, ánh sáng lấp lánh phát ra từ những viên đá họa tiết thật đẹp mắt càng làm tăng lên sự sang trọng, hào nhoáng của cả không gian.



Café - thức uống làm say bao người, ở S Café với cách pha chế rất đặc biệt càng làm cho người thưởng thức café thêm khoan khoái, nhất là đối với những ai “nghiện” café. Trong chiếc tách sứ trắng, màu đen sóng sánh của nước café càng thêm nổi bật. Hít hà từng làn khói mang hương thơm nồng nàn, bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng như tan biến, sự minh mẫn, nhạy bén lại mau chóng tìm về với bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức café với đủ cách pha chế như café đá, café sữa, café sữa đá nhưng hương vị thơm ngon của cafe không hề thay đổi, hay chọn cho mình hương vị mới, đặc biệt chỉ có ở S Café, đó là café được pha với Whisky hoặc với siro hạt dẻ hay món café kem mà đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngoài ra, với thực đơn hết sức phong phú, đầy đủ các món ăn và thức uống Á - Âu, nhà hàng S Café luôn sẵn sàng phục vụ bạn các món từ đơn giản đến cầu kỳ. Đặc biệt, S Café có một danh mục “special drink” cực kỳ hấp dẫn gồm: Ocean, Wild Grass, Burning, Lavender, Coco Beach đang chờ bạn thưởng thức.

Một sự kết hợp khéo léo giữa vườn kiểng, thác tràn, nhà thủy tạ, hồ sen và kể cả những nơi được xem là kín đáo nhất của S Café cũng có thể khiến bạn thật bất ngờ và cảm thấy vô cùng thú vị hòa trong âm thanh nhẹ nhàng, êm ái của những bản nhạc bất hủ nước ngoài được lựa chọn tỉ mỉ cùng với cách phục vụ toát lên phong thái chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ năng động sẽ cho bạn thấy dẳng cấp của một S Café – Villa vô cùng sang trọng. S Café xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm nơi cho bạn thư giãn, hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, những cuộc hẹn quan trọng với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Đến với nhà hàng S Café, bạn sẽ đi từ “bất ngờ” trước một sự “sáng tạo” tuyệt vời trong lối thiết kế để biến một không gian khô cứng trở thành một nơi “sang trọng”, “sống động” và hết sức “đặc biệt” để rồi “say mê” không muốn rời bước!

Địa chỉ:
Số 48/17A Đường Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét