Nhà hàng Moon Garden Coffee


Tọa lạc ở số 578C Lê Quang Định, P1, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh, Nhà hàng Moon Garden Coffee được thiết kế theo hình khối thống nhất và lạ mắt, lộng lẫy và diệu kì.
Bước chân vào nhà hàng  hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi lối kiến trúc và không gian cổ tích xưa với chú Cuội, cây đa trong các câu chuyện mà ta được nghe từ bà, từ mẹ - không gian nơi đây khiến bạn liên tưởng tới một cõi tiên bồng, ngay giữa lòng thành phố luôn ồn ào và tấp nập.

Nhà hàng  có không gian thoáng, rộng với nhiều màu sắc, thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn đẹp, hấp dẫn và vô cùng lãng mạn. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, dễ chịu trong một không gian xanh mát với nhiều loại cây. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ năng động, quán được thiết kế thành nhiều khu với bố cục không gian độc đáo và ấn tượng.


Nếu bạn thuộc típ người lãng mạn thì khu A sẽ là một nơi rất thích hợp cho bạn. Khu này được thiết kế theo dạng cà phê sân thượng có mái che. Đặc biệt là vào những ngày mưa, nơi đây trở nên huyền ảo và diệu kỳ hơn bao giờ hết. Còn gì bằng khi được nhâm nhi tách cafe ấm nóng dưới mưa vừa tìm lại được cảm giác bình yên sau một ngày dài của cuộc sống bộn bề.

Nếu bạn là người của công việc, bạn có thể chọn Khu B, khu này là phòng máy lạnh khá mát mẻ và có sóng Wifi phục vụ tốt nhất cho nhu cầu công việc của khách hàng, đây còn là khu vực lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác hay các buổi liên hoan. Đặc biệt, vào buổi tối, nơi đây còn có chương trình chơi nhạc trẻ DJ đầy ấn tượng do DJ chuyên nghiệp thể hiện những ca khúcQuốc tế và Việt Nam..


Những người đang yêu nhau có thể tìm thấy một nơi lý tưởng để chuyện trò ở khu C. Được thiết kế theo kiểu sân vườn cổ điển với dãy núi đá nằm dọc con suối, thác nước chảy róc rách, ngồi đây bạn có thể vừa ngắm trăng vừa trò chuyện dưới bầu trời đầy trăng và sao... Mọi thứ dường như lắng đọng, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, tạo cho bạn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Đến với nhà hàng Moon Garden Coffee, bạn sẽ hài lòng với các món uống được pha chế kỹ lưỡng bởi bàn tay của các bartender chuyên nghiệp. Quán có nhiều loại thức uống cho bạn lựa chọn như các loại cà phê, nước ép, sinh tố, trà, … .

Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chẳn nhà hàng Moon garden coffee sẽ đem lại cho quý khách hàng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi bổ ích và lý thú.

Địa chỉ:
Số 578C Đường Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét