Nhà hàng KenBel Coffee


Tọa lạc tại 515 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, nhà hàng  KenBel Coffee nổi bật với tông màu đen – trắng chủ đạo. Quán được nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách trẻ trung, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu giải trí, thư giãn của nhiều đối tượng.

Lần đầu tiên đến quán, bạn sẽ bị cuốn hút với lối trang trí khá đơn giản nhưng rất tinh tế. Không gian được chia thành hai khu vực, mang hai phong cách khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.
Nếu muốn có không gian yên tĩnh để thư giãn hoặc làm việc bạn hãy chọn tầng trệt với những sofa êm ái được bày trí thật tinh tươm. Khi đi với người yêu hoặc nhóm bạn thì tầng lầu là thích hợp hơn cả. Bàn ghế kiểu Nhật với những chiếc gối bệt sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu để các bạn chia sẻ những câu chuyện vui, buồn trong cuộc sống.


Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhà hàng KenBel Coffee là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn. Sự hài hòa trong thiết kế nội thất, màu sắc không gian và những điệu nhạc du dương sẽ giúp bạn xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.


Nhà hàng KenBel Coffee còn được nhiều người yêu thích nhờ menu thức ăn, đồ uống khá phong phú với mức giá hợp lý. Bên cạnh hương vị cà phê thơm ngon, thực khách đến đây còn được thưởng thức những món ăn nhẹ quen thuộc nhưng được chế biến độc đáo, khác biệt. Sự kết hợp giữa tài nghệ khéo léo của đầu bếp cùng những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng mang lại cho các bạn ấn tượng khó quên.


Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho giới văn phòng trong giờ nghỉ trưa, nhà hàng KenBel Coffee còn được chọn là địa chỉ tụ tập bạn bè xem tường thuật trực tiếp bóng đá K+ của nhiều bạn trẻ. Phong cách sành điệu, sôi nổi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của quán chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Địa chỉ:
Số 515 Đường Lê Văn Lương, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét