Nhà hàng Trà sữa Hi-Tek


Các bạn có biết, trà sữa - thức uống yêu thích hàng ngày của hàng triệu người, có nguồn gốc từ  Đài Loan cách đây khoảng 25 năm không? Để tăng thêm hấp dẫn, người ta nghĩ ra hạt trân châu được làm từ khoai lang, sắn và đường đen. Khi nhu cầu thưởng thức ngày càng tăng, các hương vị trái cây được đưa vào trà sữa tạo nên sự kết hợp đặc biệt. Vậy là các teen nhà mình (cả các bạn đã qua… teen) có thêm một loại thức uống cực mát, cực hấp dẫn để giải khát rồi đấy nhé!


Gần đây các teen nhà mình thường hay truyền tai nhau tới  nhà hàngTrà sữa Hi-Tek gần ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Đinh Tiên Hoàng. Bước vào quán bạn sẽ bị hớp hồn bởi những mô hình trang trí cực đẹp, những thiết kế bằng gỗ rất tinh tế và nghệ thuật.
Trong không gian rộng rãi, bắt mắt ấy bạn tha hồ vừa nhâm nhi các loại trà sữa, hồng trà, lục trà…  vừa nghe nhạc hay đọc sách, báo, tạp chí...


Bên cạnh sự đa dạng về hương vị, chất lượng trà sữa cũng luôn được đảm bảo. Cách thức trình bày cũng là nét nổi bật của quán. Ly trà được thiết kế ấn tượng và vui mắt, đặc biệt là dung lượng lớn hơn những quán trà sữa thông thường khác.


Nếu bạn ở trong khu vực Q.1 nhưng không có thời gian đến quán thì cũng có thể thưởng thức được trà sữa với dịch vụ giao hàng tận nơi của quán. Nhưng tuyệt nhất vẫn là được ngồi trong không gian được thiết kế đúng điệu “trà sữa”.

Địa chỉ:
Số 15N Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét