Nhà hàng Seven Coffee


Các món uống của Ý đã chinh phục thực khách trên khắp thế giới bởi hương vị đậm đà, tinh tế và cũng rất nghệ thuật. Xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại cà phê và những món uống mang đậm phong cách Ý: đó là nhà hàng Seven Coffee ở địa chỉ 348C Cách Mạng Tháng Tám, một nhà hàng cà phê theo kiểu “take away” - phong cách cà phê phương Tây đang dần được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình.


Năng động, trẻ trung và hiện đại là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với nhà hàng Seven Coffee. Quán có thiết kế khá đơn giản với các chi tiết gỗ mộc mạc nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Chỉ như vậy thôi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác thân mật, ấm cúng khi cùng bạn bè nhâm nhi những món nước thơm ngon ở đây trong tiếng nhạc êm dịu, nhẹ nhàng.


Nhà hàng  có thực đơn phong phú những món uống mang đậm phong cách Ý. Khi nhắc đến nước Ý, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những ly cà phê thơm ngon. Tại Seven Coffee có rất nhiều loại cà phê để bạn lựa chọn, từ cà phê nóng, cà phê đá xay đến cà phê đá viên như: Cappuccino, Latte, Mocha, Espresso, Marocchino, Americano…


Bên cạnh cà phê,thực đơn của nhà hàng Seven Coffee cũng rất phong phú các món nước uống khác như  Smoothie gồm các loại trái cây hấp dẫn như blueberry, xoài, chanh dây hòa quyện cùng yaourt và đá xay mát lạnh… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình các món uống với trà, soda, chocolate.

Với phong cách cà phê “take away”, bạn có thể lựa chọn thưởng thức các món uống ngay tại nhà hàng  hay mang nước đi. Không chỉ chinh phục thực khách bởi hương vị đặc biệt của các món uống, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây cũng là một yếu tố khiến nhà hàng Seven Coffee trở thành một điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ.

Nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà, lôi cuốn của những ly cà phê Ý hay smoothie thơm ngon mát lạnh ngày hè thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món uống này tại Seven Coffee với giá thật hấp dẫn nhé. Chỉ thử một lần chắc chắn bạn sẽ thích ngay!

Địa chỉ:
Số 348C Đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét