Nhà hàng Rainbow Garden


Tọa lạc trên con đường Trần Huy Liệu đông đúc và ồn áo, từ vẻ bề ngoài nhà hàng cà phê Rainbow Garden cho ta cảm giác đi vào một không gian yên bình. Lối vào quán với hai hàng cây xanh và những đồi cỏ được trang trí đèn pha rực rỡ, mở ra trước mắt sân vườn sang trọng với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ và công phu.



Với không gian thoáng mát và rộng rãi của diện tích sân vườn, phòng lạnh rộng trên 1.200m2 được thiết kế với nhiều kiểu không gian khác nhau, trẻ trung, lãng mạn, lịch sự cùng cách sắp xếp chỗ ngồi tinh tế của quán. Mỗi khách đến đây đều tìm được cho mình một không gian riêng tư, để hòa mình vào thiên nhiên và thư thái bên ly cà phê.


Không quá rườm rà với kiến trúc không gian của quán, ngồi thưởng thức ly cà phê chúng ta có thể cảm nhận ngay được những vẻ đẹp từ những thiết kế sang trọng và lôi cuốn mỗi chúng ta như chìm đắm vào thế giới riêng của mình.


Một không gian đẹp không thể thiếu sự hòa hợp cùng âm nhạc, vào thứ 3-5 bạn sẽ được chìm trong những giai điệu da diết của tiếng đàn Piano hay thả mình trong âm hưởng trầm ấm của Guitar, và du dương của Violon, Xacsophone

Địa chỉ:
Số 92 Đường Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét