Nhà hàng Star Coffee


Bạn có ước mơ gì cho cuộc đời mình? Một công việc hoàn hảo? Một mức thu nhập cao? Một cuộc sống hạnh phúc? Một người bạn đời lý tưởng? 
Trong thời đại hội nhập này, để thực hiện được những ước mơ đó, chắc hẳn bạn cần bổ sung rất nhiều kỹ năng, trong đó tiếng Anh gần như là một yếu tố tất yếu. Học ở trung tâm, học tại trường vừa tốn nhiều tiền bạc, vừa làm mất nhiều thời gian nhưng bạn lại không thể thực hành thường xuyên được. Bạn đã bao giờ nghe nói đến mô hình cà phê – câu lạc bộ tiếng Anh, nơi bạn sẽ được thực hành Anh ngữ một cách tự nhiên và nhanh chóng nhất?


Nhà hàng Star Coffee chính là một quán cà phê độc đáo và thú vị như vậy đấy.
Tọa lạc ở địa chỉ 79Bis Điện Biên Phủ, có không gian thoáng mát và môi trường thân thiện, nhà hàng Star Coffee là nơi bạn có thể vừa uống cà phê vừa tự do giao tiếp bằng tiếng Anh, dù ở trình độ nào đi nữa. Với sức chứa lên đến 200 khách, được chia làm 3 khu tùy theo sở thích và nhu cầu của từng nhóm khách hàng.


Nếu bạn là nhân viên công sở, làm việc tại các công ty, thỉnh thoảng cùng đồng nghiệp đi uống nước buổi trưa hay lang thang cà phê buổi tối, khu văn phòng của nhà hàng  Star Coffee chính là lựa chọn dành cho bạn. Bận bịu với công việc kinh doanh, cần tiếp đối tác, thương thảo hợp đồng…, không gian sang trọng và lịch sự tại khu Vip sẽ vô cùng thích hợp. Còn nếu đi cùng nhóm bạn đại học, thích sự vui tươi, thoải mái, hay thậm chí muốn ngồi yên tĩnh một mình để suy nghĩ về cuộc sống, khu bệt với thiết kế bàn thấp, ngồi bệt theo phong cách Hàn, Nhật ấm cúng và thân thiện cùng sự tĩnh lặng nhất định sẽ khiến bạn quên hết mọi muộn phiền, thư thái nhâm nhi tách cà phê, ly sinh tố, cốc kem lạnh hay thưởng thức những món ăn, những bữa cơm trưa văn phòng thơm ngon và lạ miệng mỗi ngày.



Nếu bạn thích đọc báo, không cần phải ghé sạp mỗi sáng hay kè kè chiếc laptop bên cạnh, chỉ cần đếnStar Coffee, một cột báo đầy đủ các lĩnh vực tin tức, thể thao, giải trí, thời trang, thời sự, doanh nhân… đang chờ bạn.
Giống như cái tên của quán, Star Coffee với những họa tiết ngôi sao cực kỳ ngộ nghĩnh được trang trí khắp trong không gian quán. Trần quán được thiết kế rất độc đáo cũng theo họa tiết ngôi sao, được lồng ánh điện lấp lánh. Vào buổi tối,  Star Coffee trông giống như thiên đường của những ngôi sao tỏa sáng vậy. Ngồi trong không gian lung linh huyền ảo, thưởng thức các món ăn, thức uống phong phú và độc đáo trong thực đơn, nghe một bản nhạc tiếng Anh dìu dịu, cảm giác mơ màng và thú vị đến không ngờ!


Đặc biệt, như đã nói ở trên,  nhà hàng Star Coffee là một nơi mà bạn có thể rèn luyện nói tiếng Anh. Bạn học nhiều năm mà chưa nói giỏi được, hoặc đã nói được rồi mà vẫn muốn nâng cao trình độ, hay chỉ đơn giản là muốn giải trí bằng tiếng Anh…,  Star Coffee chính là địa chỉ dành cho bạn – những người luôn “ước mơ vươn đến một ngôi sao” trong cuộc đời mình!

Đến với  nhà hàng Star Coffee, bạn còn được giao lưu, kết bạn, chơi các trò chơi bằng tiếng Anh. Mỗi lần đến sẽ có một chủ đề để các bạn trao đổi với nhau và có thể dùng để…nói trước đám đông. Nếu bạn chưa nói được hay nói còn sai, sẽ có những “tình nguyện viên” với vốn tiếng Anh rộng và vô cùng thân thiện, cởi mở giúp bạn. Thật là một môi trường tuyệt vời, đúng không nào?

Ngoài ra, ở  nhà hàng Star Coffee, bạn còn có thể tham gia nhiều câu lạc bộ khác như thể dục, công nghệ, doanh nhân… Như một nơi để giao lưu, chia sẻ của những người chung sở thích, chung niềm đam mê. Star Coffee không chỉ là nơi để bạn ngồi nhâm nhi, thưởng thức đồ ăn thức uống, mà còn là một chiếc cầu nối dẫn bạn đến với những ước mơ thành đạt, hay đơn giản chỉ là thỏa mãn sở thích cá nhân về một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống!
Đến  nhà hàng Star Coffee để thưởng thức và để bắt đầu cho những sẻ chia và học hỏi, bạn nhé!

Địa chỉ:
Số 79Bis Đường Điện Biên Phủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét