Nhà hàng Charner Cafe Dining


Ngay với tên gọi Charner cũng gợi lên sự tò mò cho những ai muốn tìm hiểu và khám phá thông điệp ẩn đằng sau nó, có thể không nhiều người biết. Nhưng chính Charner Lounge & Dining gợi nhớ về kênh đào Charner nối liền với sông Sài Gòn xưa, sau này người Pháp xây lại và hình thành Đại Lộ Charner nổi tiếng thời bấy giờ và là đại lộ Nguyễn Huệ sầm uất hôm nay.
Một chút dấu tích xưa còn lưu lại, có lẽ phong cách thanh lịch, quyến rũ của người Pháp được chủ nhân đam mê và tâm huyết  thổi hồn vào không gian của Charner Lounge, góp phần tạo nên nhiều sắc màu hơn cho cuộc sống.

Chất Pháp thanh lịch ở Charner Lounge & Dining
Cứ như gợi lại một câu chuyện hay mà bạn muốn đọc nhanh để biết diễn biến tiếp theo. Ví như khi tình cờ nghe về Charner Lounge bạn nhận ra nó đang nằm trên một con đường rất đẹp và nhộn nhịp bật nhất Sài Gòn. Khi đặt chân đến, một chút ngạc nhiên  bởi một gallery tranh nghệ thuật trừu tượng nhiều sắc màu sinh động nổi bậc trên những mảng tường vàng kem. Nếu thích có thể dừng lại để khám phá nhiều điều mới mẻ. Bước tiếp, dẫn lối lên cầu thang lại mở ra một gam màu khác mà chắc chắn bất kỳ ai cũng rất thú vị bởi những bức tranh trắng đen đầy hoài niệm về Hòn Ngọc Viễn Đông xưa cũ trong nhịp sống hiện đại.

Lên vài bậc thang nữa, hiện ra trước mắt là tất cả những ưu điểm về nét đẹp quyến rũ, lãng mạn theo phong cách Pháp. nhà hàng Charner Lounge mang đến cho quý khách không gian ẩm thực vừa sang trọng vừa thanh lịch. Với khung cửa, bàn ghế hiện đại của tông màu trắng tinh khôi, sắc vàng của đèn chùm, những chiếc rèm buông rũ duyên dáng tạo cảm giác ấm áp, dịu nhẹ và lãng mạn vô cùng. Bên cạnh đó, không gian còn kết hợp hài hòa với những họa tiết lạ mắt về cuộc sống, con người nước Pháp qua tranh vẽ, hình ảnh được nhấn nhá trên vách tường trắng, toát lên vẻ cao quý của Phương tây trong từng góc ngồi, từng hoa văn trang trí.


Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng Charner Lounge là quầy bar nối dài trong không khí ấm cúng, buổi tối  Bar Lounge rực rỡ hơn trong ánh đèn vàng ấm áp, ngồi đây thư thả thưởng thức các dòng rượu vang Pháp, Chi Lê , Argentina chính hãng tuyệt ngon hay các loại vang Italia nổi tiếng và các loại cocktail-mocktail, sinh tố hoa quả với décor đẹp mắt, đắm mình trong những giai điệu tình ca Pháp du dương, ngọt ngào. Lúc này, dường như mọi căng thẳng, lo toan trong cuộc sống tan biến mà chỉ còn bạn với không gian của Charner Lounge.

Nhưng chưa hết, chỉ cần vài bước chân, một khung cảnh lãng mạn qua khung cửa kính trong suốt, thấp thoáng những tán cây lay nhẹ trong gió cuốn hút bạn ngồi xuống ngay, vì từ đây thỏa thích ngắm nhìn những lát cắt sống động đầy sắc màu của đường phố Nguyễn Huệ về đêm, chợt nhận ra một góc khuất khác ẩn bên trong chính con người của mình. Quả thật, một không gian nội thất kết hợp hoàn hảo không thể chê vào đâu được, nếu muốn có thể thả hồn bềnh bồng ở chiếc ghế sofa êm dịu, trong chốc lát bạn cảm thấy thư thái và bình yên đến lạ thường.
Chính cách xử lý không gian tinh tế mang lại cho Charner Lounge & Dining một vẻ đẹp diễm lệ đặc biệt, khi mà không gian được cắt ra khéo léo, uyển chuyển chia thành những khoảng hưởng thụ khác, phù hợp với nhiều đối tượng khách đến đây thư giãn một mình hoặc đi cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác trong các buổi họp mặt, tiếp khách…một không gian hoàn toàn thoải mái và không có bất kỳ sự gò bó nào.

Bạn sẽ trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau trong một không gian sang trọng của nhà hàng Charner Lounge & Dining
Thưởng thức ẩm thực Á – Âu ngon, lạ mắt ở Charner Dining
Với phong cách của nhà hàng Charner Lounge & Dining, thực đơn cũng được chăm chút từ món ăn đến thức uống rất riêng của Charner. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm tuyệt vời đủ mọi giác quan và cảm nhận sự thân thiện, chu đáo của những con người nơi đây.
Charner sử dụng thực đơn International Food  đa dạng theo phong cách Á – Âu cho cả buổi trưa lẫn buổi tối, khách có thể tự chọn những món hợp khẩu vị. Đặc biệt với ẩm thực Pháp, những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn trình bày rất lôi cuốn. Buổi sáng, quý khách sẽ được thưởng thức những hương vị đậm đà của cà phê phin Việt Nam, Pháp, cả những tách cà phê hoàn hảo nhất của cà phê Cappuccino và các thức uống hấp dẫn khác.

Bên cạnh những ly rượu vang sóng sánh ánh đỏ, trắng là những món ăn ngon đặc trưng theo kiểu châu Âu mà bạn  khó có thể quên, hãy thử đổi khẩu vị với món sườn cừu nướng ăn kèm rau củ và mù tạt; phi lê heo nướng với ớt ngọt dùng kèm khoai tây nghiền; rau củ sốt phô mai ; rau xào sốt mù tạt; cá hồi nướng dùng với cơm couscous và còn nhiều món rất khác lạ, làm vui lòng những thực khách khó tính nhất khi đến với Charner Lounge.

Đặc biệt ở nhà hàng Charner khách sẽ được nếm hương vị độc đáo và bổ dưỡng của bò Úc nướng ăn với bánh khoai tây, rau củ và sốt tiêu xanh cay cay. Hay món cá hồi nướng thơm phức dùng với xốt yogurt , …Ngoài ra, thực đơn của các món Á cũng rất đa dạng và thay đổi thường xuyên, mang đến nhiều hương vị khác nhau trong mỗi bữa cơm văn phòng ngon miệng. Còn gì tuyệt hơn khi sự kết hợp giữa các món ăn hấp dẫn trên với những ly rượu đậm đà cùng giai điệu nhạc Pháp trữ tình thì quả thật là sự kết hợp hoàn hảo.

Hãy ghé qua Charner Lounge một lần để biết một buổi sáng bộn bề công việc tạm cất đi, tự nhường cho bản thân những giây phút chậm rãi, hớp 1 ngụm cà phê, thưởng thức một tình yêu cuộc sống dường như đã bị lãng quên.

Địa chỉ:
Số 98 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét