Nhà hàng Cafe Mây 2


Nhân rộng thành công từ CAFÉ MÂY 1 tại 120/4A Trần Quốc Thảo (Q.3), CAFÉ MÂY 2 tại 40/13 Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh) cũng được thiết kế sang trọng và sự sắp đặt khác lạ của những chiếc gối ngồi bean beg khiến CAFÉ MÂY trở nên thu hút khi xác định được một "gu" rất riêng giữa hàng trăm phong cách cafe Sài Gòn.

Sẽ có lúc bạn cảm thấy tâm hồn mình hoàn toàn khô cứng, ngày càng dửng dưng với nhịp sống vốn đang hối hả, bạn hãy đến CAFÉ MÂY 2, chọn một chiếc bàn bên khung cửa kính hay một góc xích đu dễ thương giữa vườn nhà, nhâm nhi li cà phê sữa thơm lừng, ngọt đắng để thấy lòng chợt như mềm lại, nhẹ nhàng hơn.


Một góc ngồi bệt nhưng vẫn hoà quyện với thiên nhiên, một góc không gian xinh xắn để sáng tác nghệ thuật, rồi cả dòng nhạc Acoustic, Bossa Nova – Latin, Lisa Ono, Audiophile… thật khó phân biệt được đang ở nhà hay đang ở quán café bởi… có cái gì đó vừa nhẹ nhàng, vừa bay bổng, vừa thân quen vừa xa lạ…


NHÀ HÀNG CAFÉ MÂY 2 còn là điểm hẹn tình yêu, nơi chứng kiến những giận hờn yêu thương của bạn và người ấy. Trong một không gian lãng mạn, cùng những bản nhạc trữ tình du dương, những giận hờn chợt tan biến, chỉ còn lại đó những giây phút hạnh phúc bên nhau. Không gian được thiết kế hoàn toàn riêng tư với những tấm vách đỏ trông rất cơ động nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác riêng tư đến bất ngờ. Điểm nhấn là một vài chậu cây thủy canh xanh mát, các bạn có thể ngồi bên nhau hàng giờ, để hai trái tim lỗi nhịp về cùng nhịp đập… mà không sợ bị ai làm phiền.

Những bức vẽ chiếm cả không gian nhưng lại cho ta cảm giác thăng hoa độc đáo và cảm giác bình yên đến lạ. Bạn bè mỗi đứa một sở thích, một tính cách nhưng dường như đứa nào cũng đam mê khung cảnh và nước uống nơi đây. Mỗi đứa kêu một loại nước uống khác nhau: kem, sinh tố, nước ép… sau đó uống chung thấy tình bạn sao mà ấm áp.

Nếu bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc dễ thương thì không gì khác ngoài chiếc xích đu gỗ được đặt len lỏi giữa vườn nhà hay một khu vườn nhỏ xinh xắn tại lầu 1 với chiếc xe đạp dễ thương, đầy gợi nhớ đến một thời kỉ niệm của tuổi học trò.

Nhưng đặc trưng nhất của NHÀ HÀNG CAFÉ MÂY 2 là những chiếc gối bean beg thật êm và những phòng VIP riêng biệt rất thích hợp cho các cuộc họp mặt, sinh nhật hay học nhóm... Những chiếc gối bean beg đượcMÂY CAFE thiết kế có kiểu dáng đơn giản, màu sắc phối hợp vui mắt và quan trọng là bạn tha hồ thả mình với rất nhiều tư thế: ngồi, nằm hay vừa nằm vừa ngồi... cho dù tư thế nào bạn cũng vẫn cảm thấy thoải mái, tự nhiên và rất thân mật trong những cuộc gặp mặt, chuyện trò.


NHÀ HÀNG CAFÉ MÂY 2 còn có một menu thức ăn và đồ uống với gần 300 loại cho ta tha hồ lựa chọn. Đôi khi ta đến quán chỉ để lần tìm về những kỷ niệm khó quên ở quê nhà qua những thức uống. Những bản nhạc êm dịu, ngọt ngào như những lời ru đưa nôi của mẹ, làm lòng ta chợt thấy ấm áp. Ly nước ép Mây thoang thoảng nhiều lọai mùi trái cây đi kèm với một đĩa cơm chiên thơm phức làm mắt ta chợt nhòe đi, nhớ những lúc còn ở nhà trong vòng tay ấm áp của mẹ, được ăn những món này do chính tay mẹ làm. Gần hai năm rồi ta nhà, xa mẹ, khi uống những ly nước ở đây tuy cách trang trí đẹp hơn, mùi vị có khác đôi chút nhưng vẫn là món ăn đó, ta có cảm giác như mình đang trở về nhà, trở về nơi yêu thương và hạnh phúc. Thật khó để diễn tả hết cảm xúc này…

NHÀ HÀNG CAFÉ MÂY 2 còn có những loại nước uống với cái tên rất lạ và dễ thương mà đang chờ ta thưởng thức: Mây, Thiên Thần Nhỏ, Dịu Êm, Tươi Mát, Mây Hồng, Nắng Vàng, Đêm Màu Hồng, Nồng Nàn…Còn các loại kem thì được làm từ nguyên liệu trái cây tươi…Nhấm nháp một ít ngọt, béo và thoang thoảng mùi thơm của nhãn, dâu, hay khoai môn …thật khó quên.

Cuộc sống Sài Gòn vốn tất bật nhưng phóng khoáng, bạn có thể uống café mọi lúc, mọi nơi, từ những hẻm nhỏ, những con phố dài, từ nhà hàng sang trọng đến những xe chở hàng rong ... nơi nào cũng mang theo hương vị café thân thuộc. Thế nhưng, với "gu" lạ, trẻ trung và tinh tế, CAFÉ MÂY nói chung hay CAFÉ MÂY 2 nói riêng mong muốn mang đến cho bạn nhiều hơn những gì mà một không gian có thể có.

Địa chỉ:
Số 40/13 Đường Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét