Nhà hàng Baby Spoon


Đến với nhà hàng Baby Spoon, chắc chắn bạn sẽ có 1 cảm giác hoàn toàn lạ lẫm mà không kém phần lãnh mạn với khung cảnh nơi đây.
Nhà hàng được thiết kế sang trọng và ấm cúng với 1 dãy bàn truyền thống dành cho 2 đến 4 người, nhưng đặc biệt hơn cả là ở mỗi bàn ăn được ngăn cách với nhau bằng hàng tre và tấm lụa trắng nhẹ nhàng tinh tế theo phong cách Nhật. Quán còn có khu vực trên lầu được thiết kế bằng những dãy bàn dài, thích hợp cho việc hội họp nhóm hay những đoàn khách đông.
Một khi nói đến nhà hàng Baby Spoon, những ai trong giới sành ăn đều biết đây là 1 thương hiệu đã lâu năm tại Nhật Bản với nhiều nhà hàng trên thế giới. Đến Sài Gòn, Baby Spoon như thổi 1 làn gió mới vào thế giới ẩm thực với đầu bếp Nhật và các món ăn mang phong cách Ý, sự giao thoa và hòa quyện của Á- Âu. Điều này góp phần tô điểm thêm sự đa dạng về ẩm thực các vùng miền, các nước tại Tp Hồ Chí Minh. Các món không thể bỏ lỡ tại đây chính là các món cơm cuộn, những hạt cơm dẻo mềm, nguyên hạt kết hợp cùng cá ngừ, cá hồi, thịt xông khói sốt kèm bơ kem hay mayonnaise tạo nên 1 hương vị không lẫn vào đâu được và khi đã 1 lần thưởng thức thì sẽ níu chân thực khách mỗi khi đến với nhà hàng Baby Spoon.



Trứng cuộn cơm thịt xông khói và cải bó xôi kèm sốt kem.Trang trí rất bắt mắt phải không nào? Đây chỉ là phần nhỏ thôi nhé, thích hợp cho 2 đến 4 người ăn.
Ngoài ra, khi đến đây chúng ta cũng không nên bỏ qua món ăn truyền thống của Nhật Bản, đó chính là Sushi. Sushi ở đây hoàn toàn khác lạ so với những nơi khác, hương vị đậm đà pha lẫn 1 chút ẩm thực phương Tây như Sushi Gà Terriyaki, Sushi cá hồi nướng, Sushi cá ngừ sốt Mayonnaise, Sushi tôm chiên cuộn… Mỗi phần thường là 6 miếng, các loại nhân đều đã được ướp đậm đà, có thể dùng hay không dùng kèm với nước tương và mù tạt như cách truyền thống, tùy vào khẩu vị của từng người.
Hơn nữa, một khi đã đến đây, thì hãy đừng quên dạo quanh thực đơn với món đặc trưng của Ý đó chính là Spaghetti với đa dạng khẩu vị như cà tím và phô mai Mozzarella, cá ngừ bọc trứng, hay cá ngừ vị cay… và mang đến 1 không gian rất Ý trong lòng Sài Gòn.
Mì Ý thịt xông khói và nấm kèm sốt cà, hương vi rất đặc trưng của nước Ý
Một đặc sản nữa, không kém cạnh và chắc hẳn sẽ làm hài lòng thực khách với món giài khát vô cùng độc đáo - Soda quả thanh yên Nhật, có lẽ dường như là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị tươi nguyên, mặn mặn của chanh muối và cái cay nhè nhẹ của tắc muối. Rất lạ lẫm các bạn nhé!!!

Nhà hàng tọa lạc tại ngay khu vực chợ đêm Bến Thành và khi đến nơi, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn gửi xe bên chung cư mặt đường Lê Thánh Tôn.

Địa chỉ:  47 Phan Chu Trinh , phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét