Nhà hàng Sân Mây


Ăn chay đang dần trở thành một phong trào và xu hướng của của nhiều người. Có người ăn chay trường, ăn chay vào các ngày rằm, ăn chay vì muốn giữ gìn sức khỏe hay chỉ đơn giản là thay đổi khẩu vị.
Ẩm Thực & Giải Trí xin được giới thiệu đến các bạn nhà hàng chay Sân Mây, một nhà hàng chay đang rất được yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng có thể chia làm hai khu vực: Tầng trệt là các bàn lớn với các ghế gỗ sang trọng và trên lầu là các bàn thấp với theo kiểu trà đạo. Họa tiết trang trí trên tường là những hình ảnh về hoa sen, về mây hoặc các bức tranh thư pháp mang đến cho thực khách một cảm giác thoải mái và bình ăn khi đến dùng món chay tại nhà hàng.
Thức uống của Sân Mây rất đa dạng từ các loại trà, sinh tố, nước ép trái cây hoặc bạn cũng có thể chọn các thức uống bổ dưỡng là hỗn hợp nước trái cây (mixed juice) như sức khỏe dồi dào, bí mật tuổi trẻ, tươi như hoa ... với giá từ 15.000VND đến 35.000 VND.



Đến ăn ở nhà hang Sân Mây, bạn nên thử qua các món như bì cuốn, gỏi ngó sen, nấm đậu xúc bánh đa... Tuy là ăn món chay nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy các món ăn rất ngon miệng và vừa ăn, đặc biệt là khoai môn chiên cốm chấm với tương ớt ăn có vị giòn giòn và thơm của cốm, vị bột bột của khoai môn. Hoặc cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quây quần bên nồi lẩu nóng hổi, cùng gắp những sợi nấm kim châm, cải xanh... và vừa ăn vừa thổi ^.^. Các bạn chú ý là do quán dùng cồn khô để nấu lẩu nên nhớ tắt quạt trên tường đi nhé, tuy có hơi nóng một chút nhưng lửa sẽ không bị táp ra ngoài và lẩu mau chín hơn.
Các bạn cũng nên chú ý là nếu đã quyết định đi ăn chay thì đừng gọi thức ăn nhiều quá, nếu đã gọi thì cố gắng ăn cho bằng hết nhé. Ẩm Thực & Giải Trí đi 6 người thì mỗi món 1 phần thì cảm thấy vừa no.

Địa chỉ: 252/43 Cao Thắng (nối dài),  phường 12, quận 10, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét