Nhà hàng Cafe Play Station


Không gian cho các game thủ Việt Nam - nhà hàng Cafe Play Station, 45 Trần Đại Nghĩa. Là một điểm đến đầy thú vị đặc biệt với các bạn tuổi teen với không gian nhẹ nhàng, thoải mái không chỉ để tán gẫu với bạn bè mà còn là nơi bạn có thể một mình nhâm nhi ly cafe, sinh tố để cảm nhận những dư vị bình yên trong cuộc sống.

Hòa mình vào không gian ấm cúng của Cafe Play Station, quý khách có thể thưởng thức những dịch vụ về đồ ăn và đồ uống của Cafe Play Station để có những trải nghiệm thật thú vị. Với những loại đồ uống thật phong phú được làm rất công phu của người chủ quán chuyên phục vụ cho các sự kiện lớn và đạt được các giải thưởng lớn trong các cuộc thi về ẩm thực, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện đã làm cho những khách hàng dù khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.


Quán đẹp, nhẹ nhàng, rất ấm cúng và lãng mạn, thích hợp cho mọi đối tượng, để hẹn hò, họp mặt gia đình và bạn bè, bàn công việc hay đơn giản chỉ để ngồi nhâm nhi ly cafe và thư giãn.
Ngoài ra, Quán còn là nơi giao lưu của những bạn trẻ yêu thích PS - game show thỏa sức so tài với nhau còn chờ gì nữa hãy giành thời gian ghé thăm ngay một không gian đẹp và tận hưởng những món đồ uống thơ mộng và tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét