Nhà hàng Minh Việt


Nhân dịp khai trương, Nhà hàng Minh Việt giám giá 15% trên hóa đơn thanh toán cho khách hàng từ ngày 19/04 – 31/05 và giám giá 10% cho khách đặt cơm văn phòng trước theo tuần, tháng và khách đoàn 06 người trở lên.

Nhà hàng Minh Việt xin kính chào quý khách!
Dù mới khai trương nhưng nhà hàng Minh Việt rất đông khách đến thưởng thức. vì món ăn nơi đây đã hòa quyện được sự thú vị của hương vị ba miền đất nước.
Với phong cách phục vụ nhiệt tình, không gian đẹp và thoáng mát nhà hàng Minh Việt là nơi lý tưởng dành cho những người xa quê muốn tìm lại hương vị quê hương hay những ai muốn khám phá nét ẩm thực vùng sông nước Nam Bộ... Ví dụ như món: Lẩu cá kèo, cá chìa vôi nướng Đà Nẵng, cá Đuối hay những món Bê thui Cầu Mống Quảng Nam…..



Minh Việt không chỉ phục vụ tiệc mà còn đưa đến hương vị miền Trung và Tây Nam Bộ qua những món cơm văn phòng với giá cực kỳ ưu đãi như: canh mùng tơi, cá bống kho tộ, sườn chua ngọt….giao động chỉ 40.000đ – 50.000đ.
Nhân dịp khai trương, nhà hàng Minh Việt giám giá 15% trên hóa đơn thanh toán cho khách hàng từ ngày 19/04 – 31/05/2012 và giám giá 10% cho khách đặt cơm văn phòng trước theo tuần, tháng và khách đoàn 06 người trở lên.
Đến với Minh Việt bạn sẽ mãi muốn đến đây nhiều hơn nữa bởi không gian, phong cách phục vụ thật gần gũi như chính ở ngôi nhà của bạn.
Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay thưởng thức món ăn miền Trung và miền Tây Nam Bộ ngay tại lòng Hà Nội bằng cách nhắc máy gọi đến:

------
Địa chỉ: Số 16, Đường số 3, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét