Nhà hàng SouthGate


Hà Nội với những con phố nhộn nhịp,dễ đi vào lòng người. Một khu phố ẩm thực được nổi lên cùng với sự có mặt của một nhà hàng khá sang trọng. Đó chính là nhà hàng SouthGate,với địa chỉ 28 Tống Duy Tân, sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mang lại cho bạn một cảm giác thư thái.

Một nhà hàng khá sang trọng và bắt mắt chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. SouthGate với lối thiết kế độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là sự sang trọng tinh túy toát lên bao bọc toàn bộ nhà hàng là một màu trắng tinh, mằu trắng đó không những là sự sang trọng mà nó còn nói lên sự trong sáng hiền dịu của nhà hàng.
Chúng ta không chỉ ấn tượng với cái nhìn bên ngoài mà còn bị thu hút bởi toàn bộ thiết kế bên trong. Với không gian đẹp, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc với nhau sẽ cho bạn tận hưởng những phút giây thoải mái nhất chưa từng có.


Nhà hàng SouthGate không chỉ dừng lại ở những ấn tượng đầu tiên mang cho khách như vậy còn hơn thế nữa đó là những món ăn mang đậm phong cách Châu Âu kèm theo đó cũng có những món ăn đậm chất Hà Thành. Mở đầu trong bữa ăn không thể thiếu những món khai vị của nhà hàng mang tới cho thực khách. Những món ăn khai vị này khá đơn giản nhưng lại không kém về phần chất lượng. Tiếp theo đó là những món ăn mà do thực khách đã gọi.Tất cả đó đều góp phần tạo nên sự sôi động trong bữa ăn.
Đến với nhà hàng SouthGate bạn không phải lo lắng về sự an toàn về thực phẩm hay là những món ăn. Bởi tất cả những cái đó đã được đội ngũ nhân viên của nhà hàng hoàn thiện.
SouthGate là nơi dừng chân đúng đắn nhất mà bạn có thể lựa chọn

Địa chỉ : 28 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm,Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét