Nhà hàng cafe Hồng Chúc


Tọa lạc tại số 10, ngõ 80 Chùa Láng, có mặt tiền hướng ra hồ Láng Thượng,nhà hàng Café Hồng Chúc tràn ngập một bầu không khí thoáng đãng, một màu xanh mát rượi của cây vườn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của những người yêu thiên nhiên và cũng là góc nhỏ để thư thái tâm hồn.
Thời sinh viên, từng thuê trọ tại Chùa Láng, tôi là một trong những thực khách trung thành tại nhà hàng  hàng Café Hồng Chúc. Tôi thường đến quán một mình vào những lúc trời sẩm tối, tìm cho mình một góc nhỏ, nhâm nhi tách café và quan sát mọi thứ xung quanh. Điều thú vị là tôi thích ngắm nhìn quán hàng lúc còn vắng khách. Không hiểu sao những lúc ấy, cái vẻ bình dị, gần gũi, yên bình của quán lại khiến tôi nao lòng đến thế.
Đến khi đi làm, sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tôi vẫn muốn được chui vào một góc nhỏ, được nhâm nhi tách café và quan sát, nhưng tôi tìm mãi, đi “mỏi chân” vẫn không tìm thấy cái quán nào làm tôi “nao lòng” lần nữa. Và rồi… tôi lại quay về với Café Hồng Chúc. Tuy nhiên, giờ tôi không chỉ nhâm nhi tách café nóng vào buổi chiều tối mà còn thưởng thức nó vào buổi sáng trước khi đi làm cùng bữa ăn nhẹ ngay tại quán. Đây là “liều thuốc quý” để tôi luôn giữ tinh thần thật sảng khoái cho một ngày làm việc mới.



Quán hàng khiến tôi “nao lòng” ấy có hai tầng, nằm đối diện với hồ Láng Thượng. Quán có cách bài trí khá đơn giản, nhẹ nhàng với những chiếc ghế nhựa giả mây che đan bình dị, cùng những chiếc bàn nhỏ đồng điệu. Điều đặc biệt ở đây là quán hàng có rất nhiều cây xanh. Cây xanh được bao phủ một cách hài hòa, từ sân vườn đến các phòng đem lại cho bạn một không khí trong lành và thoáng mát.
Trong bầu không khí xanh tươi ấy, quán Café Hồng Chúc đã bố trí ba không gian để khách hàng có thể lựa chọn:
* Thứ nhất là không gian trong nhà - không gian dành cho sự ấm cúng và gần gũi, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt, giao lưu bè bạn hay những buổi sinh nhật đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân.

* Thứ hai là không gian nhẹ nhàng, thoải mái trên tầng hai. Ngồi dưới mái che của những chiếc dù, bạn có thể phóng tầm nhìn của mình ra xa, thư thái ngắm cảnh hồ.
* Và thứ ba là một không gian rất đặc biệt, vô cùng lãng mạn. Đó chính là một phần bán đảo của hồ. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn được trực tiếp hòa mình vào thiên nhiên giữa khung cảnh trời mây, hồ nước trong xanh vào một ngày đẹp trời nào đó.
Đến với quán Café Hồng Chúc, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn được thưởng thức café và nhiều đồ uống hấp dẫn khác. Giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng sinh viên như tôi trước đây. Hơn thế, quán hàng còn có chỗ để xe rộng rãi và một đội ngũ nhân viên có thể nói là “không chê vào đâu được”.
Người xưa có câu nói “Hữu xạ tự nhiên hương”, với nghĩa đen là “có chất thơm thì tự nhiên có mùi thơm”, với nghĩa bóng là “người hay vật thể tốt, đẹp, có chất lượng thì tự nhiên sẽ có nhiều người biết đến”. Câu nói đó khẳng định một vẻ đẹp, một chất lượng thực sự. Vẻ đẹp, chất lượng ấy tiềm ẩn sức lôi cuốn đến kỳ diệu, khiến người khác phải tìm đến. Phải chăng, Café Hồng Chúc cũng tiềm ẩn sức lôi cuốn ấy. Bởi không cần phải câu kéo, mời gọi khách hàng như những quán hàng khác mà Café Hồng Chúc vẫn luôn đông, luôn là điểm đến của nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng.
Rõ ràng sự đa dạng, muôn màu của nhiều khách hàng đến với quán chính là câu trả lời cho sự “nao lòng” đến không hiểu sao của tôi, cũng chính là thương hiệu quán đã khắc sâu trong tôi cũng như trong lòng bao thực khách.


Cafe Hồng Chúc
Địa Chỉ: Số 10 Ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét