Nhà hàng cơm chay Giác Duyên


Nói đến ẩm thực người ta nghĩ ngay đến một thế giới đầy màu sắc từ Đông sang Tây, từ Nam sang Bắc, từ châu Á đến châu Âu, …đâu đâu cũng có những món ăn mang dấu ấn đặc trưng của mỗi vùng, mỗi miền, mỗi đất nước, mỗi Châu Lục. Và món ăn chay là một thế giới riêng trong thế giới đầy màu sắc đó.
Là chủ nguồn của cải dồi dào, con người dần hướng tới thực phẩm xanh từ thực vật như tìm đến một giá trị đích thực của cuộc sống.

Nhà hàng Giác Duyên thu hút khách bởi sự hấp dẫn của các món ăn được chế biến ngon, lạ miệng với thực đơn chay phong phú , đa dạng, phù hợp với khẩu vị của từng người.


Đặc biệt nhà hàng cơm chay Giác Duyên “ không dùng bột ngọt” mà chất ngọt được lấy từ các nguyên liệu rau, củ, quả, thực vật tự nhiên bảo đảm an toàn qua bí quyết chế biến công phu của Nhà hàngđã tạo nên những món ăn không chỉ ngon mà còn có hương vị khá đặc biệt so với những quán chay khác tạo nên cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức.
Mỗi món ăn, mỗi thực đơn luôn là tâm huyết của người đầu bếp muốn giới thiệu đến quý khách và đó cũng là cách thể hiện nét đặc trưng của ẩm thực một bản sắc văn hóa của đất nước.
Mục tiêu và phương châm hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý khách vì vậy chúng tôi không ngừng đổi mới phong cách phục vụ cũng như chất lượng các món ăn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.

Địa chỉ:
Số 257A Đường Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét