Nhà hàng Bellissimo


Không chỉ ấn tượng với ẩm thực Á - Âu, mà còn là nơi giới thiệu những phong cách thời trang mới nhất của các nước trên thế giới. Vì vậy, nhà hàng Bellissimo đã thực sự trở thành điểm đến của những người nổi tiếng.
Trong từ vựng của Ý Đại Lợi Bellissimo có nghĩa là đẹp tuyệt vời. Với quyết tâm và kì vọng góp nhặt tất cả những gì đẹp nhất từ nền văn hóa và nghệ thuật của Ý nói riêng và châu Âu nói chung để dựng thành những nét đặc thù của Bellissimo.
Những món ăn tuyển chọn của nhà hàng là sự giao lưu của hai nền ẩm thực Á- Âu. Đến với nhà hàng thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, lạ, tốt cho sức khỏe mà còn được ngắm thưởng một không gian độc đáo.


Mỗi quốc gia mỗi dân tộc đều có một nền văn hóa đặc trưng riêng của mình, văn hóa ấy thể hiện rõ nét nhất qua ngôn ngữ, ẩm thực, kiến trúc và phong cách. Không tách biệt rõ ràng từng nét, Bellissimo là sự hòa quyện giữa nhiều nét đẹp. Những sản phẩm của nhà hàng luôn vì cái đẹp và hướng đến cái đẹp từ thức ăn đến mỹ phẩm đến những quà tặng được nhà hàng giới thiệu dưới dạng Coffee shop như gấu bông, váy, dây chuyền…
Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng. Nổi bật lên là ba hướng chủ đạo: món Âu, món ăn kết hợp Âu- Á và món Á. Trong các món Âu thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza nóng hổi cùng Spaghetti và Tiramisu mang đậm phong vị Ý đến những món kem trái cây ngọt ngào của Pháp. Hoành thánh vốn đã quen với người Hoa và đa phần là người châu Á nhưng khi được kết hợp với một ít bơ trong món hoành thánh chiên chắc hẳn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, đây là điểm nhấn trong phong cách Á-Âu. Gần gũi và thân thuộc hơn nữa là những món Á truyền thống như chả giò, cơm chiên, mì xào,…Thực khách có thể hoàn toàn chủ động trong việc chọn lựa những món ăn theo sở thích cũng như khám phá những nét mới lạ trong các nền ẩm thực trên thế giới.

Để nét đẹp được toàn diện hơn nhà hàng còn giới thiệu tới tất cả các khách hàng bộ mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều công thức độc đáo. Mục tiêu đẹp và phong cách mỹ phẩm của nhà hàng được đóng gói trong những bao bì sang trọng, lịch lãm và mùi hương quyến rũ từ các loại hoa cỏ. Đặc biệt là bộ sản phẩm nước hoa khô lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam đảm bảo được tính tiện dụng khi di chuyển cùng độ bền mùi vượt trội.

Ngoài ra nhà hàng còn giới thiệu những bộ váy, áo, dây chuyền hợp thời trang theo xu hướng các nước trên thế giới. Không gì thú vị bằng việc vừa ngồi thưởng thức những món Donuts, bánh ngọt, các món nước tự pha của nhà hàng như bia gừng, trà dâu…lại vừa có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh ưng ý hoặc chọn những chú gấu bông xinh xắn để tặng cho bạn bè và người thân. Tất cả những sản phẩm được trưng bày đều là hàng nhập khẩu từ Pháp, Ý nên đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Chính vì thế nơi đây còn là điểm hẹn lý tưởng của các văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng… họ đến để họp mặt bạn bè hay quay phim, chụp ảnh cho các chương trình truyền hình và tạp chí thời trang.

Cùng đến nhà hàng Bellissimo thưởng thức và tận hưởng một phong cách mới!

Địa chỉ:
Số 82 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét