Nhà hàng Sơn Dương


Nằm tại một vị trí thuận lợi, nhà hàng Sơn Dương số 2 Nguyễn Khánh Toàn – Hà Nội với 7 tầng sang trọng, không gian rộng, thoáng đãng cùng đầy đủ các món ăn mang hương vị đặc trưng của sông ngòi, biển cả và núi rừng khiến cho nhà hàng Sơn Dương thực sự trở thành một điểm đến lý tưởng cho thực khách tại Hà Nội.

Tầng 1 dành riêng phục vụ khách hàng chờ , tại đây quý khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng những loài thủy,hải sản trong một chiếc bể rộng mà nhà hàng dùng để chế biến các món ăn phục vụ quý khách.
Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế sang trọng với gam màu trầm, ấm, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đặc biệt hơn, tất cả các tầng của nhà hàng đều được thiết kế một mặt cửa kính rộng lớn thay vì bốn bức tường kín, quý khách có thể vừa dùng bữa vừa chiêm ngưỡng một góc nhỏ của Hà Nội với những tia nắng nhẹ của buổi chiều tà.
Tầng 2 và 3 là không gian chung, tại đây nhà hàng bố trí những không gian ngồi dành cho khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc cơ quan, sinh nhật…với những chiếc bàn đôi, bàn ba sang trọng. Hay những chiếc bàn đơn gần cửa kính, rất riêng tư dành cho những bữa ăn gia đình, cho những khách hàng đi đôi. Đặc biệt vào các buổi tối, từ các tầng của nhà hàng nhìn xuống, con đường dưới ánh đèn cao áp càng trở nên rực rỡ hơn, khiến bạn có cảm giác ngon miệng và cảm thấy rất thoải mái.


Chuyên các loại chim trời, cá sông, nhà hàng Sơn Dương có đầy đủ các món ăn từ bình dân đến cao cấp, những đặc sản mới lạ như “Vua” Gà Đông Cảo lần đầu tiên được nhà hàng mua về để chế biến thành các món ăn phục vụ khách hàng. Ngoài ra còn có các món được chế biến từ Ngỗng Trời, Vịt Trời, Gà Tre, Gà Ri, Gà Chọi,Cá Lăng, Cá Nghạnh,Cá Nheo… đang là những món ăn được thực khách ưa thích tại nhà hàng. Không chỉ có vậy, nhà hàng Sơn Dương còn phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt thú rừng, đảm bảo quý khách khi đến đây sẽ lựa chọn cho mình được những món ăn hợp khẩu vị nhất.
Giúp cho hương vị của các món ăn thêm phần đặc biệt là các loại đồ uống. Khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Từ rượu vang đến các loại rượu mạnh có xuất xứ cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ được thưởng thức Sơn Dương tửu, loại rượu ngâm thảo được quý hạ thổ trên 5 năm.
Nhà hàng Sơn Dương phục vụ chính vào hai bữa trưa và tối. Khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc, hội nghị đều có thể đặt trước tại đây với số lượng lớn. Ngoài ra, nhà hàng còn có 8 phòng VIP với các cỡ lớn, nhỡ và nhỏ phục vụ riêng nếu khách hàng có nhu cầu.
Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên tâm, nhà hàng cam kết phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, khách hàng khi đến với nhà hàng chúng tôi sẽ thực sự hài lòng.
Từ 15/9 đến 15/10 , nhà hàng Sơn Dương khuyến mại 10% các món gà, ngỗng trời,cá sông Đà.


Địa Chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét