Nhà hàng nướng An Khuê


Nằm ngay trung tâm thành phố, khu vực có nhiều du khách nước ngoài, thế nhưng quán lại định hình cho mình một phong cách hiện đại mang một cái tên ấn tượng: nhà hàng An Khuê.
Đúng như tên gọi, nhà hàng An Khuê là sự kết hợp giữa không gian hiện đại với những món ăn dân dã mang đậm phong cách Việt.

Không gian nhà hàng là sự kết hợp giữa những bộ bàn ghế mộc vuông vức, thoải mái và gam màu vàng dịu nhẹ của đèn ấm cúng, trên tường là điểm nhấn của những bức tranh đầy màu sắc khiến không gian trở nên ấm cúng và gần gủi hơn.
Thực đơn của nhà hàng là những món ăn được chọn lọc mang hương vị của hai miền Nam, Bắc. Tuy thực chỉ mới dừng lại hơn chục món nhưng mỗi một món ăn sẽ mang lại cho bạn những đánh thức vị giác rất riêng.


Đến với nhà hàng An Khuê bạn hãy bắt đầu thưởng thức những món khai vị như: Gỏi cuốn, bì cuốn, bánh tôm, tiếp đến là những chiếc chả giò vàng ruộm, giòn tan với phần nhân tôm, cua hay ốc thơm nức.
Đặc biệt món cuốn An Khuê là sự kết hợp giữa vị ngọt của thịt bò, cay nồng của rau cải và vị giòn giòn của thính chấm kèm với nước mắm chua ngọt. Hay món Bún bò xào Nam Bộ được chế biến theo công thức riêng của chủ quán.
Và sẽ thật thiếu xót nếu bạn không thử qua món Phở, nước phở trong ngọt lịm, thịt luộc vừa chín tới, bánh phở trắng dẻo, điểm mấy cọng hành xanh om xen lẫn những miếng thịt gà da màu vàng nhạt hay món bún thang, một bức tranh lập thể với màu xanh của rau răm, nhúm trứng tráng thái mỏng màu điệp, chút lườn gà xé phay màu trắng ngà, giò lụa thái sợi màu hồng nhạt, chút nấm đông cô màu nâu và cuối cùng là tôm bông, tất cả nổi bật trên nền bún trắng.
Nhà hàng An Khuê một địa chỉ thú vị cho những ai muốn khám phá một không gian ẩm thực hiện đại với những món ăn đầy thi vị.

Địa chỉ:
Số 92B Đường Lê Lai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét