Nhà hàng Venus


Những cặp đôi uyên ương của thủ đô đã không còn xa lạ với nhà hàng Venus 42 Nguyên Hồng. Đây là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, nhà hàng Venus sẽ khai trương cơ sở 2 mang tên Venus Palace tọa lạc tại số 461 Nguyễn Khang.










Venus Palace: Khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống mới.
Vào lúc 18h30 ngày 18/09/2011, Lễ khai trương nhà hàng tiệc cưới Venus Palace đã diễn ra tại số 461 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội đưa Venus Palace chính thức đi vào hoạt động.
Đẹp, sang trọng, ấm áp, tinh tế, chuyên nghiệp, hiện đại đó là những cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể thốt lên khi đến Venus Palace - địa điểm hoàn hảo để các cặp uyên ương tổ chức tiệc cưới,khởi đầu cho một cuộc sống mới viên mãn, cát tường, như ý.
Venus Palace có quy mô rộng lớn với diện tích sàn vào loại “hiếm có khó tìm” ở các khu trung tâm Hà Nội – 500m2 , Venus Palace như “nàng công chúa” một sớm bừng sáng trên con phố mới với 5 tầng nhà được sơn màu trắng tinh khôi, long lanh như giọt sương mai. Một phòng tiệc lớn của Venus Palace có thể chứa tới 400 thực khách, đảm bào sự thành công cho bất kỳ dự định nào của bạn! Đặc biệt Venus Palace còn có phòng VIP dành riêng cho cách sự kiện quan trọng: thương thảo, ký kết hợp đồng, tiếp đối tác VIP…
Venus điểm đến lí tưởng cho những buổi Liên hoa & Họp mặt người thân, đối tác
Hàng năm, cứ mỗi khi đến thời điểm kết thúc năm cũ, chuyển sang năm mới là dịp để mọi người hàn huyên, hội ngộ, tổng kết lại một năm qua chúng ta đã làm những gì và chưa làm những gì thì những cuộc liên hoan là không thể thiếu. Nhưng để làm sao có được bữa tiệc cuối năm vừa vui, vừa chuyên nghiệp, vừa thoải mái, lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí thì quả là một bài toán hóc búa với doanh nghiệp trong xu thế hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ tổ chức sự kiện, liên hoan hội nghị, tiệc cưới…hệ thống nhà hàng Venus có mặt tại 02 địa chỉ ngay tại nội thành Hà Nội là Venus Restaurant- 42 Nguyên Hồng, Đống Đa và Venus Palace- 461 Nguyễn Khang, Câu Giấy đã trở thành những cái tên thực sự quen thuộc trong lòng thực khách.
Hôm nay trang tin điện tử ẩm thực365 xin mách bạn đến với nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Venus, giúp doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo cho bữa tiệc của bạn thật đầm ấm
Từ niềm mong muốn đó, chuỗi nhà hàng Venus xin gửi tới quý khách lời chào, lời chúc năm cũ đã qua bình an, năm mới sắp tới vạn lần như ý!
Bước vào giao thời của năm cũ 2011 và năm mới 2012, với năng lực tổ chức hoàn hảo của mình, Venus Restaurant và Venus Palace mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, lòng yêu mến của quý khách thể hiện qua đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hơn 200 món ăn Âu-Á được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng, cùng với sự tư vấn hỗ trợ khách hàng làm sao để tổ chức bữa tiệc với chi phí hợp lý nhất!
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp là ấn tượng sâu sắc nhất mà thực khách khi đến với hệ thống nhà hàng Venus có thể cảm nhận được. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, khách hàng được tiếp đón bằng thái độ niềm nở, lịch sự ngay từ cửa ra vào. Không chỉ vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và mong muốn đem đến những giây phút thư giãn thực sự có ý nghĩa cho khách hàng, hệ thống nhà hàng Venus có tổ chức những chương trình ca nhạc hấp dẫn. Một sân khấu đẹp mắt, dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, MC chuyên nghiệp, thực khách có thể thoải mái thể hiện tài năng ca hát của mình ngay tại đây. . Nếu muốn dành tặng người thân và bạn bè những ca khúc yêu thích, nhà hàng cũng sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Và đặc biệt tại nhà hàng Venus còn có chương trình diễn xiếc, hài phục vụ cho khách hàng.
Đến với Venus Restaurant, 42 Nguyên Hồng- Đống Đa và Venus Palace, 461 Nguyên Khang- Cầu Giấy là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình, các doanh nghiệp,... trong dịp đón chào năm mới Nhâm Thìn 2012!
Nhà hàng Venus
Địa chỉ 1: 42 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét