Nhà hàng Ngon Hà Nội


Nằm trên trục tọa độ 26 Trần Hưng Đạo Nhà hàng Ngon đã trở thành một trong những quán nổi tiếng với những món những mon ăn ngon của 3 miền được hội tụ lại mang lại hương vị ấm cúng cho bạn cảm giác như chính bạn đang tận hưởng cảm giác thoải mái ở trong ngôi nhà thân thương của bạn vậy
Quán Ngon đã trở thành cái tên quen thuộc với thực khách Sài Gòn từ năm 2001 bởi sự phong phú, đa dạng của những món ngon 3 miền đất nước và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ.


Sau những thành công ở miền đất phương Nam, từ tháng 9/2005, Quán Ngon đã được giới thiệu với người dân Hà Thành tại địa chỉ 18 Phan Bội Châu, Hà Nội, và cũng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của thực khách gần xa.
Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng, và sau một thời gian cần phải có sự thay đổi về các món ăn, trang trí nội thất cho phù hợp với khung cảnh là các ngôi biệt thự kiểu Pháp, Quán Ngon (Sài Gòn) đã được chuyển đến địa điểm mới tại 160 Pasteur (quận 1, Tp Hồ Chí Minh) với tên gọi mới là Nhà hàng Ngon. Còn tại Hà Nội, Nhà hàng Ngon tọa lạc tại số 26 Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội) từ tháng 10/2010.

Địa chỉ : 26 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm,Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét