Nhà hàng nướng Cô Nên


Thành phố Vũng Tàu – Một thành phố được dân Sài Gòn quan tâm và đến nghỉ mát nhiều nhất sau những giờ học hành, làm việc căng thẳng, cũng như các ngày lễ lớn trong năm.
Ban ngày các bạn có thể tắm biển, tắm nắng… Ban đêm các bạn các thể dạo một vòng ở ngoài ven biển, bạn sẽ thấy hàng loạt các quầy nho nhỏ bày bán quá lưu niệm và các loại hải sản nhìn con nào con nấy đều hấp dẫn. Đặc biệt là các loại như bạch tuột nướng, mực nướng, sò điệp nướng trứng cút, ghẹ luộc…
Nhưng trong hàng loạt các quầy ấy, bạn nên chọn quầy nào đây? Nếu các bạn còn đang phân vân thì mình sẽ mách bảo bạn nhà hàng này nhé, nhà hàng nướng Cô Nên – hải sản được chế biến thơm ngon mà vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo vệ sinh, lại có chỗ ngồi thoáng mát thoải mái mà giá cả lại cũng không quá mắc.


Quán nướng Cô Nên, tọa lạc ngay tại bãi trước của thành phố Vũng Tàu nên khi đến đây ngoài việc được thưởng thức các món ăn ngon, bạn còn có thể ngồi ngắm cảnh biển thật yên bình cùng với những cơn gió biển mát mẻ thổi qua thật thoải mái biết bao. Như cái tên của quán ăn, quán chủ yếu phục vụ các loại hải sản nướng như: Bạch tuột nướng, mực ống dồn thịt nướng, mực ống nướng, tôm nướng, cá nâu nướng muối ớt, chân gà nướng… Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món lẩu canh chua, cá nâu nấu ngót, mì xào hải sản, cơm chiên cá mặn & hải sản, gỏi ốc giác… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng hải sản ở đây nhé, hải sản cực kì tươi ngon luôn, sau khi mình đã thưởng thức món bạch tuột nướng và tôm nướng, chỉ có một chữ “Yummy”. Bạch tuột được ướp rất vừa miệng, một dĩa bạch tuột cũng khá nhiều, râu bạch tuột nào cũng bự và thơm giòn; còn về món tôm nướng thì con tôm không những lớn mà lại tươi ngon nữa, sau khi nướng lên ăn là hết sảy.
Giá cả ở quán thì cũng không quá cao, giá các món ăn mặn (hải sản) dao động từ 15.000 VND – 260.000 VND, còn về giá nước thì khoảng từ 2.000 VND– 75.000 VND. Giá cả cũng tương đối đúng không các bạn? Vậy khi nào có dịp xuống thành phố Vũng Tàu nghỉ mát thì nhớ ghé thăm quán nướng này nhé.

Địa chỉ: 10 Trần Phú, P1, TP.Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét