Nhà hàng Bún Bò Huế Võ Văn Tần


Việt Nam được chia thành ba vùng, miền rõ rệt, mỗi nơi đều có những nét văn hóa về ẩm thực riêng biệt.
Nếu miền Bắc đặc trưng với món Phở, miền Nam đặc biệt với món Bánh Canh, thì khi nhắc đến miền Trung, mình thường hay nghĩ đến món Bún bò Huế - một trong những món đặc sản của Huế rất được mọi người yêu thích.
Khi đến với nhà hàng Bún Bò Huế trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, bạn sẽ có thể thưởng thức một tô bún bò không những chất lượng, bổ dưỡng mà còn mang đậm hương vị
rất đặc trưng của Huế. Có thể nói tô bún ở đây cực kì chất lượng. Đối với tô bún thập cẩm đầy đủ thì gồm có thịt bò, thịt heo, gân bò, chả cua, chả Huế và bún. Ngoài ra, quán còn có các loại giò heo để phục vụ cho khách có nhu cầu nữa nhé.



Bên cạnh đó, tô bún bò ở đây ngoài thịt nhiều ra, mà nước lèo cũng rất là thơm ngon và đậm đà nữa vì quán rất khéo léo trong việc nêm nếm cho nồi nước lèo của họ. Nước léo ở đây rất đậm đà do được hầm từ xương bò tươi ngon và được nêm với những gia vị rất riêng của miền Trung. Do đó, nước lèo rất là ngon ngọt, nhưng không quá béo khiến cho người dùng sẽ không cảm thấy ngán.
Tuy nhiên, về giá cả thì hơi cao tí. Đối với tô bún thập cẩm thì 40.000 VND/tô. Còn với tô bình thường thì giá có thể sẽ rẻ hơn 40.000 VND. Hihi… Còn nếu bạn mún ăn thêm giò heo thì là: 45.000 VND/tô. Có thể giá cả hơi cao chút, nhưng mà đảm bảo rất là chất lượng và đặc biệt là khi bạn ăn xong là no nê luôn. Hihi…

Địa chỉ: 291/3 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét