Nhà hàng Kim Long Quảng Châu


Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, đã mọc một nhà hàng Kim Long Quảng Châu. Số 34 Phan Đình Phùng là vị trí của nhà hàng Hải Sản. Với không gian tuyệt vời ấy sang trọng lịch lãm với kiến trúc hoa văn của nhà hàng và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm với những món thức ăn phong phú.
Quảng Châu là vùng đất đã sớm nổi tiếng về các món ăn ngon như chiên, rán, hầm với khẩu vị thơm giòn và tươi nguyên.
Rất nhiều thực khách từ khắp nơi trên Thế Giới đều muốn một lần được thưởng thức những món ăn và độc đáo này. Và giờ đây ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội bạn đã có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc không chỉ riêng Quảng Châu mà còn nhiều món ăn nổi tiếng Trung Quốc.
Cơm chiên Dương Châu, những người bị món ăn hấp dẫn này chinh phục còn ưu ái đặt cho nó cái tên “cơm chiên vàng bạc” là một trong những món cơm chiên được yêu thích nhất trên thế giới, người ta yêu thích cơm chiên Dương Châu bởi sự đa dạng về màu sắc và mùi vị của thực phẩm.




Hầu như tất cả các nhà hàng Trung Quốc trên khắp thế giới đều phục vụ món ăn này trong thực đơn của nhà hàng mình. Với sự hấp dẫn của mình, cơm chiên Dương Châu thực sự là món ăn mà người bất cứ vị chủ nhân bữa tiệc nào cũng không thể bỏ qua.
Món ăn Quảng Đông với đặc điểm thanh đạm là chính, rất chú trọng màu sắc, hương vị và hình dạng bề ngoài. Tại Nhà hàng hải sản Kim Long Quảng Châu bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon Quảng Châu nổi tiếng mà còn được khám phá nền văn hoá ẩm thực Trung Quốc vang danh thế giới.

Quảng Châu, Trung Quốc không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh hữu tình mà còn nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc, riêng biệt. Nằm ngay giữa con phố trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Kim Long Quảng Châu số 34 Phan Đình Phùng là điểm hẹn lý tưởng của những thực khách yêu thích sự mới lạ của ẩm thực Quảng Đông với không gian thưởng thức tuyệt vời, sang trọng lịch sự.
Nhà hàng có không gian rộng, thoáng mát, sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi, thực sự lý tưởng cho nhóm bạn và gia đình quây quần bên nhau, đặc biệt là rất thích hợp với các bữa tiệc chiêu đãi lớn.

Với những bản hợp đồng, hay những vị khách quan trọng bạn cần có một không gian riêng, nhưng không hề gò bó, và phải thực sự thoải mái để phá tan những không khí căng thẳng, Nhà hàng Kim Long Quảng Châu có một phòng VIP cho những lựa chọn đặc biệt của bạn.
Cảm nhận sự khác biệt về không gian, sang trọng và lịch sự. Nhà hàng Kim Long Quảng Châu còn là nơi hội tụ nhiều món ăn tinh tế trang trí, độc đáo với hi vọng phục vụ cả thẩm mỹ ẩm thực của bạn, sẵn sàng trinh phục cả những thực khách sành điệu nhất.
Đầu bếp Hoa Kiều hiểu rõ về các món ăn Quảng Châu cũng như tâm lý, khẩu vị ẩm của người Việt Nam cộng với đội ngũ nhân viên bếp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong nghành ẩm thực và các nhân viên phục vụ trẻ trung, vui vẻ - chu đáo- nhiệt tình, sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Bạn muốn thay đổi khẩu vị để cuộc sống thêm thú vị hơn? Bạn muốn cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bữa ăn ấm cúng với những hương vị đặc sắc? Hãy đến với Nhà hàng Kim Long Quảng Châu để biến những ước muốn đó trở thành sự thật! Còn gì thú vị hơn là được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo trong một không gian sang trọng, thoải mái bạn nhỉ?
Từ xa xưa ở Trung Quốc đã có câu "Ăn tại Quảng Châu", điều này chứng tỏ nền văn hóa ẩm thực của Quảng Châu rất đặc sắc, đặc sắc bởi màu sắc, hương vị và cả ở cái tâm của người đầu bếp. Vậy thì có lý do gì để bạn từ chối cơ hội khám phá nét ẩm thực đặc sắc đó đây? Nếu bạn là người mong muốn khám phá những hương vị mới lạ của ẩm thực thì hãy đến với Nhà Hàng Hải Sản Kim Long Quảng Châu để thoả mãn niềm yêu thích đó nhé.

Địa chỉ : Số 34 Phan Đình Phùng,Quận Ba Đình,Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét