Nhà hàng Sakae Sushi


CÂU CHUYỆN BẮT ĐẦU VÀO NĂM 1997, KHI MÀ THỨC ĂN NHẬT ĐỒNG NGHĨA VỚI XA XỈ PHẨM. MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG SINGAPORE ĐÃ ĐỂ Ý THẤY VỢ ÔNG, MỘT FAN CỦA ẨM THỰC NHẬT, LUÔN PHẢI DÈ CHỪNG TẠI CÁC NHÀ HÀNG NHẬT ĐỂ TRÁNH NHỮNG CÁI HÓA ĐƠN KHỔNG LỒ…
Vì tình yêu đối với vợ, ông đã nghĩ đến việc biến ước mơ của bà và những fan của ẩm thực Nhật khác thành hiện thực bằng việc lập nên NHÀ HÀNG Sakae Sushi, nơi mà mọi người có thể thưởng thức những món ăn Nhật tươi ngon với giá cả phải chăng.

Giống như tình yêu của ông dành cho vợ, không có gì tại nhà hàng Sakae Sushi là bình thường. Từ băng truyền sushi, đến những chiếc đĩa nhiều màu sắc mang theo những phần sushi được trình bày hấp dẫn. Sakae Sushi là loại hình sushi được phục vụ nhanh trên băng truyền (kaiten), một loại hình mang đến cho thực khách một trải nghiệm thú vị và giá cả phải chăng.Thực khách còn có thể thưởng thức trà nóng bất cứ khi nào với vòi nước nóng được trang bị tại mỗi bàn.


Từ một nhà hàng 100 chỗ năm 1997, nhà hàng Sakae Sushi nay đã phát triển thành một hệ thống toàn cầu với hơn 70 nhà hàng tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Philippin và Việt Nam. Với hơn 70 nhà hàng tại 8 nước, logo con ếch xanh đã trở nên quen thuộc với thực khách. Với 3 mức giá được tính trên màu đĩa: 26.000VNĐ, 42.000VNĐ và 60.000VNĐ, thực khách chỉ cần ngồi xuống và thưởng thức các món ăn mà không cần lo lắng về hóa đơn.
Nhà hàng Sakae Sushi phục vụ hơn 200 món sushi, sashimi và nhiều món khác như yakimono, Nabemono, Tempura, Agemono, Udon, Don-buri… Thực đơn được thay đổi thường xuyên, nhân viên thân thiện và không khí ấm cúng. Ngoài giá cả hợp lý, Sakae Sushi còn hướng đến giá trị dinh dưỡng, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và những trải nghiệm chung tại nhà hàng. Cơm sushi tại đây được làm giàu với vitamin E, rất tốt cho làn da của khách. Các loại sushi có hình dáng mới lạ với những lớp trái cây và trứng cá. Cơm sushi được trộn và tạo hình bằng robot, còn nhân viên bếp thì được trang bị khẩu trang và bao tay để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nhà hàng đầu tiên của Sakae Sushi hiện nay vừa có mặt tại TP.HCM.

Địa chỉ:
Số 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét