Nhà hàng HotWheel


Tọa lạc tại số 46 Láng Hạ - Hà Nội, nhà hàng HotWheels ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi lối kiến trúc và trang trí hiện đại, độc đáo với không gian sang trọng ấm cúng. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tinh tế, được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thưởng thức những chai bia nhập khẩu đến từ Bỉ, Đức, Hà Lan…

Nếu như vô tình đi qua con phố Láng Hạ, và nếu như vô tình nhìn vào tòa nhà mang con số 46, lại “vô tình” bước chân vào “Bar, Café & Restaurant” bạn sẽ bị níu lại bởi những món ăn độc đáo và sự phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp. Tiền sảnh hiện đại sang trọng khiến bạn sẽ có cảm nhận như mình đang bước vào một không gian thoáng đãng lịch sự của nhà hàng tại khách sạn 5 sao.



Với phương châm “Mang đến cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi”, Nhà hàng Hot Wheels đã xây dựng một hệ thống phòng VIP có thể đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của quý khách. Ấn tượng của thực khách khi bước vào không gian phòng Vip của Hot Wheels chính là sự tinh tế trong kiến trúc cổ điển hiện đại của Pháp, Ý hay truyền thống xa xưa của Trung Hoa, Ả rập. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về không gian sang trọng, mang tính chất riêng tư cho những buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay muốn bàn công việc với đối tác đồng nghiệp của mình.

Đến với Hot Wheels không chỉ để thưởng thức những món ăn mang hương vị truyền thống và nghệ thuật ẩm thực độc đáo Á – Âu, mà Quý khách còn được thưởng thức những chai bia nhập khẩu tinh túy đến từ Bỉ, Đức, Pháp, Hà Lan… có chất lượng tuyệt hảo. Các thương hiệu bia nhập khẩu của chúng tôi như: Orval, Kasteel, Piraat, Flensburger, Rochefort… sẽ mang lại cho Quý khách hương vị phong phú, gợi lên một văn hóa uống bia với từng ngụm nhỏ để rồi từ từ cảm nhận hương vị ngọt nhẹ hài hòa với vị đắng tinh tế của hoa bia, khiến người uống cảm thấy như đang trong một bữa tiệc đầy hứng khởi và thú vị. Với mong muốn này, chúng tôi hi vọng sẽ ghi dấu đẹp đẽ trong lòng thực khách
Ngoài ra, đến với nhà hàng Hot Wheels bạn còn được thưởng thức các loại bánh Pizza và Mỳ Ý mang hương vị thơm ngon không phải ở đâu cũng có được.


Nếu thực khách muốn có không gian sôi nổi, náo nhiệt lắng nghe những giai điệu du dương hay những bữa tiệc âm nhạc theo yêu cầu hãy tận hưởng bữa trưa, bữa tối với không gian rộng lớn thì nhà hàng Hot Wheels sẽ là nơi lý tưởng để quý khách tổ chức các bữa tiệc, hội nghị của công ty, các bữa tiệc sinh nhật cho gia đình và bạn bè và là nơi để gặp gỡ, giao lưu mỗi khi có dịp.


Địa chỉ : 46 Láng Hạ - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét