Nhà hàng New cafe


Để thoát khỏi những hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày, tôi thường tìm đến những không gian yên tĩnh và đem lại cho tôi cảm giác thoải mái nhất. Địa điểm mà tôi và bạn bè tôi thường xuyên lui tới chính là nhà hàng New cafe, tại 69 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội. Nếu bạn cũng mong muốn một không gian yên tĩnh, ấm áp và thực sự thoải mái, bạn hãy cùng tôi khám phá New cafe nhé!

Nằm khiêm tốn trên phố Ngô Sĩ Liên, nhà hàng New cafe nhìn bề ngoài không có gì đặc biệt nhưng khi bước vào bạn sẽ hết sức ngạc nhiên bởi cái vẻ ấm cúng được kết hợp với cách bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Ấn tượng nổi bật nhất tại nhà hàng  New cafe chính là sự chuyển đổi không gian. Ba tầng của quán chính là ba không gian khác nhau. Mỗi không gian đều đem lại cảm giác rất tuyệt vời, đồng thời nó cũng làm tăng sự hiếu kỳ cũng như khả năng lựa chọn của mọi khách hàng.

Trước tiên là tầng 1, một không gian dành cho sự tiện lợi, lịch sự và sang trọng, với những chiếc ghế salong bọc đệm, những chiếc bàn nhỏ nhắn và những bức tranh đầy phong cách. Đây là nơi lý tưởng dành cho nhân viên văn phòng thưởng thức cốc cafe buổi sáng, hay giao lưu, gặp gỡ các đối tác trong công việc.
Bước lên tầng 2, chỉ sau mấy bậc cầu thang mà không gian lại hoàn toàn khác. Một sàn gỗ rộng với bàn trệt, thảm ngồi và rèm phủ lung linh hiện ra trước mắt bạn. Mặc dù vẫn trung thành với gam màu nâu hồng bao trùm toàn bộ quán nhưng khác với phong cách lịch sự, trang trọng ở tầng 1, không gian tầng 2 lại đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, đặc biệt là vô cùng lãng mạn. Bạn sẽ thực sự dễ chịu khi cùng người thân và bè bạn vừa nhâm nhi ly cafe hay bất kể thứ đồ uống nào vừa hàn huyên trò chuyện. Còn khi bạn đi cùng với “người thương” đến không gian ấm áp, lãng mạn này, bạn đã thực sự “ghi điểm” trong mắt họ.


Lên đến tầng 3, sự trải nghiệm càng thú vị khi bạn được hít thở bầu không khí ngoài trời. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh đường phố xung quanh. Đây là không gian mở, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thiên nhiên và thích hòa mình vào không gian khoáng đạt, thoáng đãng.
Sức lôi cuốn của quán không chỉ ở sự chuyển đổi không gian mà còn ở đồ uống chính của nó. Đó chính là cafe. Cafe tại New cafe đặc biệt thơm ngon. Cafe ở đây được pha chế rất khéo léo, mang một hương vị đậm đà khó quên mà chỉ có trực tiếp thưởng thức nó mới cảm nhận hết được.
Ngoài đồ uống chính, quán còn đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn từ những thức uống hấp dẫn khác. Đó là những cốc sinh tố, kem và nước ép hoa quả đủ loại… Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ thức ăn nhanh và cơm văn phòng. Đồ uống và thức ăn ở đây không chỉ ngon mà còn khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Đến với nhà hàng New Cafe bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hơn nữa, quán có bãi để xe rất rộng rãi, bạn sẽ không phải lo lắng khi đi xe ô tô.
Rõ ràng, New Cafe là một cái tên không mới, có thể bạn đã từng gặp, từng thấy có quán mang tên này, nhưng bạn hãy thử dừng chân tại 69 Ngô Sĩ Liên, bạn sẽ hiểu vì sao tôi và những người bạn của tôi chọn nó.


Liên Hệ: New Cafe
Số 69 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét