Nhà hàng Hoàng Trà


Ngày đầu xuân, ngồi cùng những người bạn và nhâm nhi tách trà nóng trong không gian ấm cúng của nhà hàng Hoàng Trà quả thật tuyệt vời. Giữa những dòng người ngược xuôi, tấp nập trong nhịp sống nhộn nhịp cuốn đi không ngừng, chắc hẳn không dễ tìm được những khoảng lặng, để hướng mình sống chậm lại, nghĩ về những việc đã qua. Hoàng Trà với slogan Trà là cuộc sống, là nơi giúp bạn tìm lại được chính mình.

Nằm trong khuôn viên Khu trung cư cao cấp Trung Hòa Nhân Chính với lợi thế không gian thoáng đãng, nhà hàng Hoàng Trà thu hút bởi thiết kế ấn tượng ngay từ khi bước chân vào trong, khác hẳn với sự ồn ào của phố xá, Hoàng Trà cho những ai tới đây cảm nhận được sự gần gũi, thân quen nhờ vào những chi tiết điểm xuyết đậm chất văn hóa Việt và mang sắc Huế. Lấy sắc đỏ trầm là gam màu chủ đạo. Từ những nét chấm phá độc đáo đấy,Hoàng Trà mang lại cho ẩm khách cảm giác ấm cúng pha chút lãng mạn.


Đặc biệt khi đến với Hoàng Trà vào thứ 4,6,7 & chủ nhật thực khách còn được thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc hấp dẫn mà Hoàng Trà muốn mang đến cho quý khách…
Bên cạnh đó, thực khách cũng sẽ được thưởng thức đặc sản khác của Hoàng Trà với nhiều món cháo, Cháo cá mực, cháo tôm đất,… và một số món ăn dành cho bữa chính là sáng và trưa.
Trà đạo mang trong mình cả một nghệ thuật, cả một sự sống của tâm hồn và thể chất. Trà làm dịu tinh thần, làm hài hòa tư tưởng, tâm trạng tỉnh táo và tăng cường khả năng nhận thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét