Nhà hàng Sài Gòn Xưa Nay


Nhà hàng Sài Gòn Xưa & Nay từ lâu là quán ăn được nhiều thực khách Sài Gòn biết đến với thực đơn hấp dẫn và chỗ ngồi thoáng đãng thú vị trên con đường Nguyễn Trung Trực mát rượi ngay giữa lòng Sài Gòn.
Dãy 03 quán đều có cùng tên nằm trên con đường Nguyễn Trung Trực hình thành nên khu phố ăn đêm và nhâm nhi dành cho thực khách. Thực ra, 3 quán này đều xuất phát từ 1 quán cafe Sài Gòn Xưa và Nay ban đầu, sau này được phát triển lên thành nguyên phố.
Đến với nhà hàng Sài Gòn Xưa & Nay, thực khách có thể thưởng thức các món ăn đậm đà đặc sắc: lưỡi vịt sapô, gân gà rang muối, sườn chìa nướng muối ớt, gỏi bò cà pháo, bao tử tiềm tiêu…


Nằm khuất trên vỉa hè một con đường khá nhỏ nhắn ngay tại trung tâm Sài Gòn, thế nhưng Xưa và Nay vẫn có được một không gian khá rộng rãi, thóang mát và yên tĩnh. Cái cảm giác vừa ngồi uống cà phê trên vỉa hè, vừa làm việc trên laptop, vừa nghe nhạc vừa ngắm nhìn dòng người qua lại có cái gì đó rất hay, rất riêng...
Đặc biệt: Từ 6h30 sáng đến 13h30 nhà hàng còn phục vụ café, cơm trưa văn phòng, quán có wifi.
Hãy đến nhà hàng Sài Gòn Xưa & Nay để thưởng thức thú vui ẩm thực cùng gia đình, bạn bè trong không gian thoáng mát với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: Nhà hàng Sài Gòn Xưa và Nay, 33-35-37 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét