Nhà hàng Nam Phan


Không gian mở và sự biến tấu của sắc màu khiến nhà hàng  Nam Phan mang một cảm giác bình yên, nhẹ nhõm, sự bình yên kiểu "Zen". 'Zen" Nam Phan dẫn bạn qua sân vườn đầy cây xanh có góc ngồi lý thú, những hồ nước trong trẻo uốn quanh ngôi biệt thự và dấu ấn giao thoa giữa văn hoá Pháp và đất Việt hiện hữu trong cấu trúc toà nhà.
Bên trong là những phòng ăn nhỏ duyên dáng, phòng VIP, phòng hội nghị nối thông nhau bởi hành lang trải thảm và gian hàng shopping bày bán lụa Khaisilk.



Món ăn Việt Nam giữ vai trò chủ đạo ở nhà hàng. Một bữa ăn truyền thống của người Việt Nam với cơm tấm, cơm lá sen, cá điêu hồng nấu riêu, cá lóc kho tộ, gà kho gừng, canh chua dọc mùng, canh củ sen hầm đuôi heo, tôm hùm, gà nấu tiêu xanh, canh măng hến, chả cá Hà Nội … giữ lại một tâm hồn đất nước ở cái góc rất bình lặng này. Hay những món ăn tạo đã tạo nên tên tuổi của Nam Phan ngày nay như Nam Phan tứ trụ, súp yến Nam Phan, vịt nướng mật Ong …. Ở Nam Phan, khách sẽ được thưởng thức không chỉ đơn thuần là món ngon mà là một kiệt tác của bếp trưởng nhà hàng. Phong cách phục vụ hiện đại là "lời chào mời thân thiện" của nhà hàng Nam Phan tới những ai yêu nghệ thuật ẩm thực.

Địa chỉ:
Số 34 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét