Nhà hàng lẩu Cà Kê quán


Nổi tiếng đã từ lâu nhưng nhà hàng Cà Kê quán chuyên bán các món ăn dân dã đã chuyển đổi địa điểm đến 3 lần nên nhiều bạn nghĩ rằng quán đã dẹp hẳn. Nhưng nay quán đã chuyển sang vị trí mới rộng hơn và cũng cập nhật nhiều món ăn ngon hơn.
Đi lên từ 1 quán ăn gia đình nhỏ, nhưng nhà hàng Cà Kê quán sớm đã thu được nhiều thành công nhờ chất lượng món ăn và cung cách phục vụ tận tình.
Hiện nay quán đã dời qua đường Nguyễn Thiện Thuật với mặt bằng rất rộng, đội ngũ nhân viên phục vụ rất đông nên các bạn khỏi lo thiếu bàn phải đợi hay phục vụ chậm nhé. Một số món đặc biệt của quán mà các bạn không thể bỏ qua là lẩu khổ qua các thác lác với những lát khổ qua giòn ngọt rất tươi, nước lẩu ngọt và thơm phức, các thác lác trong lẩu khá nhiều và được gia giảm gia vị đặc trưng. Chả cốm chiên giòn ăn cùng với tương ớt (hơi lạ miệng nhưng mau ngán và quán để bột hơi nhiều nên không thực sự ngon lắm), gỏi xoài nhâm nhi khai vị, cánh gà chiên nước mắm, bầu luộc hột vịt, khổ qua chà bông, tôm nướng và sò huyết cháy tỏi…



Trong những ngày đông lạnh thì thực khách đặc biệt ưa chuộng lẩu khổ qua và rượu sake nóng. Rượu sake cũng là một đặc trưng của quán và uống khá dễ chịu bạn nhé. Các bạn nữ cũng có thể uống vì độ cồn khá ít và có vị ngọt nhẹ. Ngày xưa, khi còn là quán nhỏ thì Cà Kê quán dùng lò than nấu lẩu, cảnh tượng khá thú vị hiếm gặp, nhưng ngày nay do lượng khách đông nên quán chuyển qua sử dụng bếp cồn cho an toàn và tiện lợi hơn.
Sau khi đã ăn no nê thì các bạn có thể lai rai rượu Sake với nghêu hấp sả, chân gà hấp hành hoặc mướp xào lòng gà cho ấm bụng nhé. Giá cả tại quán không thể nói rẻ vì rất rẻ, rất bình dân nên quán luôn trong tình trạng đông khách. Không cần gọi đặt bàn trước bạn nhé vì mặt bằng mới thì đi cả nhóm cũng không là vấn đề.

Nhà hàng Cà Kê quán chuyên lẩu khổ qua cá thác lác có mức giá khá mềm. Món lẩu chỉ 40.000 đồng phần 2 người dùng. Các món khác có giá từ 15.000 dao động đến 70.000 đồng. Hy vọng Ẩm thực & Giải trí đã giới thiệu đến các bạn một địa điểm ăn ngon thú vị mới.


Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét