Nhà hàng Cafe Viet Sun


Nhà hàng cafe Viet Sun có một không gian lý tưởng, thoáng mát, nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi bạn thưởng thức đồ uống nơi đây. Không cầu kỹ trong cách thiết kế không gian, nhưng đến với nhà hàng Viet Sun café tạo cho bạn cảm giác ấm cúng bởi tông màu hồng chủ đạo được chủ nhà hàng lựa chọn trong cách trang trí, không gian lãng mạn còn thể hiện trên các bức tranh treo nghệ thuật, hình ảnh quê hương với cánh đồng lúa vàng trải dài, với lối ngõ làng quê thân thương như đưa bạn trở về với miền quê yêu dấu, nơi một thời chôn dấu bao kỷ niệm tuổi thơ yêu thương.



Không cầu kỹ trong cách thiết kế không gian, nhưng đến với nhà hàng Viet Sun café tạo cho bạn cảm giác ấm cúng bởi tông màu hồng chủ đạo được chủ nhà hàng lựa chọn trong cách trang trí, không gian lãng mạn còn thể hiện trên các bức tranh treo nghệ thuật, hình ảnh quê hương với cánh đồng lúa vàng trải dài, với lối ngõ làng quê thân thương như đưa bạn trở về với miền quê yêu dấu, nơi một thời chôn dấu bao kỷ niệm tuổi thơ yêu thương.
Nếu bạn muốn phóng tầm mắt ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp, Viet Sun café mở rộng quy mô tầng 2, nơi bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt tận hưởng không gian thoáng mát, ngắm nhìn những tán cây rộng thay đổi màu lá theo mùa, cảnh sắc thơ mộng, mang lại cảm giác thoải mái thanh thản mỗi khi nâng ly café nhâm nhi, tạo hứng khởi cho mọi cuộc nói chuyện, xóa tan mệt mỏi, vướng bận đời thường.
Café, Sinh tố, nước hoa quả là sản phẩm đồ uống được phục vụ đặc biệt tại Viet Sun café. Để có cốc sinh tố thơm ngon nhân viên nhà hàng đã rất cầu kỳ trong cách chọn hoa quả tươi ngon và có kinh nghiệm trong cách pha chế các loại sinh tố độc đáo, sự kết hợp bổ dưỡng giữa các loại hoa quả tạo nên cốc sinh tố nhiều màu sắc, ngon thơm, nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ các sản phẩm bánh ăn nhanh hấp dẫn được nhập tại các hãng bánh ngọt nổi tiếng.
70 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét