Nhà hàng Biển Dương


Có thể nói Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sản trên khắp vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Chính vì thế, việc chọn lựa một nơi để sum họp hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật ấm cúng và tiện nghi luôn làm thực khách không tránh khỏi băn khoăn.
Xây dựng cho mình mô hình nhà hàng hải sản kết hợp karaoke giải trí, nhà hàng Biển Dương mong muốn đem lại cho thực khách những bữa tiệc sôi động và không kém phần ngon miệng. Không gian rộng rãi của nhà hàng được chia ra làm 3 khu vực chính:
+ Khu nhà hàng nằm dưới tầng trệt, trang trí đơn giản và nhẹ nhàng với khăn trải bàn sọc caro trang nhã thích hợp cho những nhóm khách nhỏ 4-5 người.

+ Khu phòng Vip ấm cúng và yên tĩnh là nơi nhà hàng dành tổ chức các tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật với sức chứa đến 80 khách.
+ Khu Karaoke hiện đại gồm 9 phòng riêng biệt được trang trí màu sắc sáng tạo và độc đáo trong mỗi phòng. Lối đi vào các phòng cũng được trang trí các loại đèn màu với các họa tiết, hoa văn rất ấm cúng và sang trọng. Thực khách sau khi thưởng thức món ăn cùng bạn bè có thể nán lại giải trí tại đây mà không cần phải đi đâu xa. Hoặc có thể đặc tiệc ngay tại phòng karaoke với không gian mà bạn yêu thích, có sức chứa từ 15-35 khách/ phòng. Sau buổi Karaoke giải trí với gia đình hay bạn bè, khi ra về sẽ được nhà hàng tặng kèm đĩa CD thu âm chính giọng hát của các bạn để làm kỉ niệm.



Nhắc đến Biển Dương không thể không nhắc đến các món ăn ở đây. Thực khách sẽ có vô số lựa chọn từ các món hải sản tươi sống được chế biến nhiều món ăn khác nhau cho đến các món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài yếu tố ăn ngon, các đầu bếp ở nhà hàng còn tỉ mỉ chăm chút trang trí cho các món ăn thêm phần bắt mắt khiến bạn khó lòng cưỡng lại.
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đặc sản phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người, cùng loại hình karaoke giải trí, nhà hàng là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, vui chơi và giải stress cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng.


Địa chỉ :156 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét