Nhà hàng nướng MiShaGi


NƯỚNG KHÔNG KHÓI VÀ CÁC MÓN LẨU theo phong cách Nhật Bản – Hàn Quốc / 69 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
Không gian 4 tầng của nhà hàng MiShaGi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Những thiết kế nội thất mới lạ và độc đáo với nội thất gỗ sang trọng là biểu hiện của sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại.

Nhà hàng MiShaGi cũng tự hào là nhà hàng có hệ thống bếp nướng không khói hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách có thể tự tin, thoải mái thưởng thức món nướng ưa thích mà không sợ bị ám khói, mùi thức ăn vào quần áo.


Bếp nướng không khói sử dụng đá giữ nhiệt nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài món nướng không khói, đến với nhà hàng MiShaGi bạn sẽ được làm quen với văn hóa ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc với thực đơn phong phú của món Sashimi như Kue Sashimi-klupper làm từ cá mú, Sake Sashimi – salmoon mang hương vị đặc trưng của cá hồi hay Tako Octopus còn gọi là món Bạch tuộc… Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều kiểu Sushi với Futo Maki (cơm cuộn thập cẩm), Ika shiso (cơm cuộn mực và tía tô) hay Kimbap – Vegetairia Roll (cơm cuộn rau củ kiểu Hàn Quốc)…Không chỉ phục vụ quý khách vào bữa trưa và bữa tối, Nhà hàng MiShaGi còn nhận đặt trước các bàn tiệc, với bố trí phòng VIP riêng biệt, yên tĩnh…
Hiện nay, nhà hàng đang có chương trình khuyến mại Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đang sử dụng thẻ VIP M&G Corporation:


Giảm 10% và tặng thêm 01 chai Rượu vang Chile cho bàn ăn 6 người trở lên. Rất hân hạnh được phục vụ.

Vui lòng đặt bàn theo số điện thoại:

Địa chỉ: 69 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét