Nhà hàng Bảo Lâm – Vạn Lộc


Nhà hàng Bảo Lâm – Vạn Lộc ra đời trên cơ sở hợp nhất hai nhà hàng có tiếng của Hà thành trước đây. Tuy mới chỉ được xây dựng khoảng 4 năm nhưng Bảo Lâm - Vạn Lộc từ lâu đã trở thành một điểm quen thuộc của những bữa tiệc hội nghị, sinh nhật, cưới hỏi,…
Lối kiến trúc nhà Việt cổ là nét đặc trưng của nhà hàng Bảo Lâm - Vạn Lộc. Một chiếc cổng lợp ngói khiến cho thực khách cảm thấy giống như đang bước vào một ngôi đình cổ kính.
Bước qua cánh cổng vào bên trong, bạn sẽ thấy một không gian rộng với những hàng cau xanh mướt. Thấp thoáng, ẩn hiện những mái nhà cổ kính nhuộm màu thời gian. Toàn bộ phần nhà được dựng bằng gỗ, thứ gỗ mộc không hề được đánh bóng bằng vécni. Có lẽ vì thế mà ông chủ ở đây không gọi nhà hàng Bảo Lâm – Vạn Lộc là nhà hàng mà bằng một cái tên hết sức giản dị: Quán vườn. Dưới ánh sáng của những chiếc đèn lồng trên mỗi bàn ăn, bạn sẽ được thưởng thức món sườn nướng, thăn bò quay, gà quay bao tuyết, cá trình nướng và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hai phía hành lang. Đây đều là những món “bí truyền” mà theo anh Nguyễn Hoàng Sang, quản lí nhà hàng thì chỉ ở Bảo Lâm - Vạn Lộc thực khách mới có thể cảm nhận được. Cái thú vị của Bảo Lâm - Vạn Lộc là ở chỗ cho dù bạn một mình đến quán chỉ với 50 nghìn đồng hay cho dù bữa tiệc của bạn có đến 200 khách bạn vẫn được phục vụ chu đáo theo yêu cầu.


Ngoài ra, nhà hàng Bảo Lâm - Vạn Lộc có lẽ là một trong số ít nhà hàng rất quan tâm chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nhân viên được kiểm tra y tế định kì về những bệnh truyền nhiễm và thường xuyên phải là kiểm tra kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo nơi đây.
Một không gian bình dị, mộc mạc và gần gũi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại đã tạo nên phong cách cũng như sự thành công của Bảo Lâm – Vạn Lộc. Bạn hãy đến với quán vườn Bảo Lâm – Vạn Lộc để được một lần trở về với không gian truyền thống của người Việt.

Địa chỉ: 2D Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét