Nhà hàng Bảo Tín Hà Đông


Bạn đang tìm một không gian thoáng đãng, đẹp đẽ cho lễ sinh nhật, lễ giáng sinh, tiệc họp mặt cuối năm hay những lịch hẹn hội nghị, hội thảo và đặc biệt là lễ thành hôn; còn chần chừ gì nữa không đến nhà hàng Bảo Tín - Nơi tuyệt vời cho những ngày vui của bạn.
Bước chân vào nhà hàng Bảo Tín bạn sẽ được thỏa sức khám phá một khoảng không gian rộng lớn để cảm nhận sự hoàn hảo.
Từ vẻ đẹp của phong cách trang trí nội thất đến vẻ đẹp của sự phục vụ chuyên nghiệp. Được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Á đương đại, với tổng diện tích hơn 600 m², nhà hàng có không gian rộng rãi, khang trang với nội thất hiện đại và sang trọng tạo nên vẻ đẹp trang nhã, cuốn hút.


Điểm nổi bật của nhà hàng là một không gian lãng mạn với những ánh đèn rực rỡ như đưa ta vào một cõi mơ. Đến đây khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian của những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, giáng sinh hay hội nghị, hội thảo. Nhẹ nâng góc hồng qua cổng hoa rực rỡ sắc đỏ hay trắng muốt tinh khôi, ta ngỡ ngàng trước vẻ rộng rãi và thoáng đãng của khuôn viên nhà hàng nơi chứng nhân tình yêu đôi lứa thăng hoa. Những chiếc ghế phủ khăn trắng tinh tươm, thắt thêm chiếc nơ đỏ lịch thiệp được sắp xếp một cách lịch sự và trang trọng. Sự bố trí rất khoa học và hài hòa của nhà hàng khiến cho nơi diễn ra những bữa tiệc trọng đại nhất trong cuộc đời các đôi uyên ương chỉ có thể là sự hoàn hảo.
Không gian đẹp cùng những thực đơn phong phú, đa dạng phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng là điều mà nhà hàng Bảo Tín luôn hướng đến. Với những nguyên liệu tươi mới, được lựa chọn kỹ càng, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tuyệt vời sẽ đem lại cho thực khách bao cảm nhận thật thú vị khi đến với nhà hàng Bảo Tín.
Hãy đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời của nhà hàng Bảo Tín để cảm nhận hương vị của cuộc sống!

Nhà hàng Bảo Tín
Cơ sở 1: 87 Trần Phú, Hà Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét