Nhà hàng Bít tết Ti Ti


Khuôn viên nhà hàng beefsteak Ti Ti nhỏ xinh gọn lỏn trên khu phố tấp nập với cơ man các quán xá sầm uất đủ loại hình kinh doanh. Ti Ti là quán ăn có thể nói theo phong cách phương Tây về khẩu vị cũng như cách bài trí khá đơn giản.
Bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi ghé chân, quán được tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài bởi ô cửa kéo, tạm chào khói bụi và cái nóng chớm hè với máy lạnh chạy suốt thời gian hoạt động.

Các món ăn tại quán chủ yếu là các món phương Tây với thực đơn phong phú chế biến từ thịt hay rau củ như: gà sốt, bò sốt, sườn nướng, cá sấu sốt tiêu, salad cá ngừ, salad chua ngọt… Hay các món tráng miệng như: bánh flan, bánh táo, bánh thơm….. Các loại kem với đủ các hương vị như: socola, vani, dâu, caramel, rum nho, sữa chua dâu tằm, dừa chanh… Các loại sốt đi kèm với món ăn cũng khá lạ miệng. Tạm đánh giá các món ăn tại đây khá hợp khẩu vị ngay cả với những thực khách kén ăn, thực đơn đa dạng từ nước uống đến các món ăn, thực khách có nhiều hơn sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.


Với những món ăn chế biến từ thịt thông thường sẽ kèm theo miễn phí bánh mì và khoai tây chiên làm cho khẩu phần ăn vừa bụng thực khách hơn.
Đối với những thực khách thường xuyên đổi khẩu vị bữa ăn bằng các món ăn phương Tây thì chắc hẳn Ti Ti là một trong những địa chỉ khá tin cậy, giá món ăn ở đây giá từ 20.000 VND – 35.000 VND cho các món salad, từ 50.000 VND trở lên cho các món chế biến từ thịt. Ngoài ra các loại nước uống hay món tráng miệng có giá cũng khá hấp dẫn.
Mách nhỏ cho những thực khách muốn ghé chân khám phá hương vị món ăn phương Tây tại Ti Ti, khuôn viên quá ăn khá nhỏ nên nếu đi nhóm đông, bạn nên đặ chỗ trước hoặc có đôi khi phải chờ vì quán rất đông. Quán ăn không treo bảng hiệu, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tìm thấy được quán theo thông tin bên dưới.


Địa chỉ: 67/14/118 Vũ Huy Tấn, Phường 13, Quận Bình Thạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét