Nhà hàng vườn điện ảnh Tre Việt


Bạn muốn một lễ cưới lãng mạn khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình? Bạn muốn những bữa tiệc vui vẻ với bạn bè và người thân, để giữ lại những kỷ niệm lung linh dưới ánh nến? Hãy làm cuộc sống của bạn trở nên có ý nghĩa và tuyệt vời hơn khi đến với Nhà hàng Tre Việt Vườn Điện Ảnh.
Nhà hàng khai trương từ năm 1998, và khởi điểm tại Trung tâm chiếu phim Quốc Gia nên lấy tên là Nhà hàng Tre Việt Vườn Điện Ảnh, đến nay nhà hàng đang tọa lạc tại số 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sinh nhật. Với cách bài trí thoáng đãng, lịch sự nhưng cũng không kém phần ấm cúng và lãng mạn, nhà hàng đã và đang là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách.


Đến với Nhà hàng Tre Việt Vườn Điện Ảnh, bạn có thể hoàn toàn an tâm với thái độ phục vụ và tính chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức sự kiện của nhà hàng. Đặc biệt, Nhà hàng Tre Việt Vườn Điện Ảnh còn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi cùng những món quà ý nghĩa khi tổ chức tiệc cưới tại đây.
Chỉ cần một cuộc gọi đặt chỗ, nhà hàng Tre Việt Vườn điện ảnh sẽ là một lựa chọn đầy hứa hẹn cho bạn khi quyết định gửi gắm giây phút trọng đại trong cuộc đời của bạn và những người yêu thương.

NHÀ HÀNG TRE VIỆT - VƯỜN ĐIỆN ẢNH
Địa chỉ: Số 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét