Nhà hàng Sammy


Nhắc đến ngõ 1A Khương Thượng chắc không ít bạn sẽ nghĩ ngay đến những hàng lưu niệm san sát ở ngõ nhỏ đông đúc này. Nhưng ở đây còn có một quán cà phê rất dễ thương và phù hợp với chúng mình nữa. Sau khi bạn đã đi một vòng quanh những hàng lưu niệm và mua được những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh rồi thì thử ghé qua quán Sammy xem sao nhé.

Nằm ở cuối ngõ 1A nhộn nhịp, nhà hàng Sammy thu hút nhiều bạn bằng tấm biển hiệu nhiều màu sắc dựng ngay trước quán. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán là nơi này như một chiếc cầu vồng rực rỡ. Từ những hình vẽ dễ thương, những quả bóng bay, những bông hoa, tới những chiếc gối ôm, những chiếc cốc uống nước, tất cả đều mang những màu sắc tươi tắn vui vẻ. Rộng tới gần 100m2, Sammy đủ chỗ cho cả chục bạn muốn tới quán tụ tập.


Nhà hàng Sammy có những trò chơi rất hợp với teen chúng mình, nào là rút gỗ, xếp hình, cá ngựa… tha hồ để các bạn chọn.
Quán còn là nơi để các bạn thoải mái pose hình. Với khung cửa kính rộng, những hình vẽ lãng mạn và màu sắc bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp tại đây.

Còn một phần rất quan trọng mà bạn nào cũng quan tâm, đó là giá cả đồ ăn và đồ uống. Xin bật mí luôn, đó là giá ở Sammy từ 12k - 30k, tương đối phù hợp với teen chúng mình.
Giờ thì các bạn đã thở phào chưa nào, đừng lo bị viêm màng túi khi đến Sammy nhé. Giờ thì hãy ghi thêm quán cà phê cầu vồng này vào danh sách của bạn thôi: Sammy - số 110, ngõ 1A, Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét