Nhà hàng Bí Đỏ


Trên con đường Giảng Võ có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng, sang trọng có, bình dân có, và một trong số những nhà hàng thu hút nhất trên con phố này là nhà hàng Bí Đỏ.
Không quá lộng lẫy và phô trương, Bí Đỏ đem đến cho thực khách cảm nhận về sự trang nhã và giản dị ngay từ những giây phút đầu tiên khi bước vào quán, đó là những cây cau nho nhỏ, những khóm trúc xinh xinh, những ô kính rộng với những chiếc rèm xanh dịu mát…

Nếu bạn muốn có một chút không gian cho riêng mình hay một hội trường rộng lớn để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan hội họp… nhà hàng Bí Đỏ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đặc biệt, đến với nhà hàng Bí Đỏ, bạn có thể yêu cầu nhà hàng sắp xếp không gian theo sở thích của mình.


Bạn cũng không thể không hài lòng bởi menu phong phú của nhà hàng. Nhà hàng có khoảng hơn hai trăm món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn, đó là những món Á, Âu được các đầu bếp nổi tiếng với kinh nghiệm làm việc lâu năm của nhà hàng chế biến, cùng với bộ sưu tập rượu vang phong phú như: Remy club, Royal Salute 21yo, Jacob’s Creek Shiraz Cabernet...để bạn có thể kết hợp cùng các món ăn của mình.
Hãy đến với nhà hàng Bí Đỏ để được thưởng thức những món ăn mới lạ và độc đáo cùng phong cách phục vụ tốt nhất. Bí Đỏ chắc chắc sẽ làm hài lòng cho sự lựa chọn của bạn!

Nhà hàng Bí Đỏ
Địa chỉ: 105 K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét