Nhà hàng Hồng Hải


 Cuộc sống tất bật với những lo toan hằng ngày, bữa trưa bữa sáng ăn uống vội vã - đó là nếp sống bận rộn của biết bao người dân thành thị bộn bề công việc chốn văn phòng, nơi công sở... Chính lẽ ấy, ngày nghỉ cuối tuần là cơ hội để nhiều gia đình sum họp, quây quần bên bàn tiệc sang trọng mà ấm cúng. Nhà hàng hải sản Hồng Hải - 236 Pasteur, quận 3, Tp Hồ Chí Minh - hơn 10 năm qua đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, nhiều doanh nhân cũng như các bạn trẻ thành đạt.
Còn gì hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi quây quần mọi thành viên trong gia đình hay hội họp với bạn bè bên bữa tiệc ấm cúng, tạm gác lại công việc cùng những lo toan vất vả thường nhật. Buớc chân vào Nhà hàng hải sản Hồng Hải, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi không gian thoáng đạt, yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên,
phong cách kiến trúc mở ấn tượng với 2 gam màu chủ đạo đen - trắng trong thiết kế nội thất tạo sự sang trọng mà rất tinh tế, mang đậm nét Tây Âu.


Nhà hàng Hải sản Hồng Hải với gần 100 món ăn đầy tinh túy được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống do các đầu bếp đầy tâm huyết đích thân lựa chọn để đưa vào menu. Kết hợp giữa phong vị đặc sắc của món ăn Á - Âu, lại đậm đà hơn với hương vị món ăn Việt, phát huy sáng tạo thêm những nét mới trong cách nêm nếm, chế biến, Nhà hàng hải sản Hồng Hải mong muốn rằng mỗi một thực khách khi thưởng thức món ăn sẽ cảm nhận được cái “nồng nàn của biển xanh ” giữa mảnh đất Sài thành náo nhiệt và hiện đại này. Tất cả các món hải sản tươi ngon đều có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe lại càng tuyệt vời hơn với hương vị đậm đà nhờ cách chế biến độc đáo bởi nhà hàng Hồng Hải, bởi cách bày trí hấp dẫn, đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng thấy hấp dẫn.


Nằm trên con đường Pasteur yên tĩnh, Nhà hàng hải sản Hồng Hải mở ra một không gian thoáng đạt với nhiều “góc xanh” dịu mát - một điểm đến không vồn vã, ồn ào, không hối hả tấp nập. Một món ăn ngon lại càng ngon hơn khi được thưởng thức giữa một không gian hợp lòng người.
Tầng hai của Nhà hàng Hồng Hải có các phòng V.I.P dành riêng cho những câu chuyện cần không gian yên tĩnh giữa các đối tác trong kinh doanh giao dịch hay không gian riêng tư cho những buổi xum họp gia đình, họp mặt bạn bạn bè, các bữa tiệc sinh nhật, party... Hệ thống phòng V.I.P kín được trang trí nội thất mang đậm nét Tây Âu, ấn tượng bởi sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thanh lịch. Bàn tiệc được trang trí với những bình hoa tím đằm thắm trên nền trắng của khăn trải bàn, ghế gỗ đen bóng hòa hợp đến tinh tế.
Nhà hàng Hải sản Hồng Hải đại diện cho một nhà hàng mang phong cách trẻ trung, hiện đại, mới mẻ với các món ăn truyền thống được “phá cách” trong cách chế biến như: Đậu hủ lướt ván, đậu hủ xả ớt... tiếp sau các món khai vị này là thế giới của những món hải sản tươi sống thơm ngon mà thực khách có thể lựa chọn để bắt đầu một bữa tiệc hải sản đầy sắc màu như:
Tôm càng nướng muối ớt...
Tôm hùm nướng
Tôm sú cổ hủ dừa,
Cua thịt hấp bia...
Sò điệp nưỡng mỡ hành...
Sò điệp nướng phô mai...
Cá tai tượng chiên xù...
Đầu hồi nướng muối ớt...
Lẩu hải sản, lẩu nấm đầy màu sắc...
....
hay thực khách có thể lựa chọn các món ăn khác để dung hòa khẩu vị :
Kho quẹt với rau thập cẩm luộc,
Lươn đùm/ bằm xúc bánh đa
Cơm cá mặn,
Cơm hải sản,
Gỏi ốc giác, ốc len hấp...
Đậu bắp nướng chao...
...
cùng các thức uống từ trái cây 100% nguyên chất như nước bưởi ép, thơm ép, dưa hấu ép, yogut đá, các thức uống mát lanh mang phong cách phương Tây.
(Chị Nhi - vice president của Seafood Hônghai)
Tất cả, đều là những món ăn mà sau khi thưởng thức, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẻ cho bạn bè, người thân.
Nổi tiếng với món ăn tươi ngon từ nguồn hải sản phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện, không gian yên tĩnh, sang trọng... lấy cái tâm của người đầu bếp làm yếu tố hàng đầu để gửi hồn vào mỗi món ăn, đến với nhà hàng hải sản Hồng Hải, món ăn ngon không chỉ là ẩm thực mà còn là nét văn hóa đẹp.

Thông tin cho bạn
Nhà hàng hải sản Hồng Hải
236 Pasteur, Q3, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét