Nhà hàng San Hô Đỏ


Sở hữu một mặt tiền thoáng rộng cùng một không gian có sức chứa lên đến hàng trăm thực khách, nhà hàng San Hô Đỏ trở thành địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan, gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình và hội nghị công ty hoành tráng. với niềm đam mê đi câu cá ở các vùng biển trên đất nước, đã tạo cho người đi câu ấm ủ một ước mơ đưa những hải sản quý hiếm thành các món ăn độc đáo trên bàn tiệc. Chính vì lẽ đó mà nhà hàng San hô đỏ đã được ra đời trên sự thành lâp của công ty cổ phần Tám Đỏ.

Không giống như nhiều nhà hàng hải sản ở Hà Nội, San Hô Đỏ mang đến cho thực khách thưởng thức những món ăn tươi sống và đặc sắc không ở đâu có như món cua huỳnh đế - là loài cua quý hiếm chỉ các vua chúa mới có cơ hội thưởng thức. Nhất là khi thực khách đến Hà Nội, sẽ được thưởng thức món “nem cua bể đặc biệt của hà nội” với thành phần là chủ yếu là thịt cua bể tươi sống và đặc biệt, cảm nhận hương vị qua nước chấm được pha chế rất tỉ mỉ với niềm đam mê cua đầu bếp. Chính yếu tố này đã mang cho thực khách một hương vị khó quên khi quay lại Hà Nội và thưởng thức một lần nữa.


Nhà hàng San Hô Đỏ đã chinh phục được khách hàng dù khó tính hay dễ tính, dù khách sành ăn hải sản cũng phải công nhận những hải sản nơi đây rất quý hiếm và không nơi nào ở Hà Nội có. Khi đến với nhà hàng San Hô Đỏ khách hàng sẽ được người chủ nhà hàng trực tiếp giới thiệu những món ăn, những loại hải sản và nguồn gốc của hải sản đó như thế nào.
Sự đam mê về cách chế biến món ăn với các loại hải sản quý hiếm và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, cởi mởi với hương vị hải sản tươi sống sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt trong từng cảm giác!

Địa chỉ: Số 135 Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét